hello
Giỏ hàng

Pin iPhone dùng còn bao nhiêu phần trăm thì nên sạc là tốt nhất?

Việc xác định xem pin iPhone còn bao nhiêu phần trăm thì nên sạc là vô cũng cần thiết vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến tuổi thọ pin. Pin iPhone dùng còn bao nhiêu phần trăm thì nên sạc?


    Pin iPhone cũng như những sản phẩm điện tử khác, đều có một tuổi thọ nhất định. Nếu bạn sử dụng pin không đúng cách, đúng hướng dẫn sẽ rất dễ làm pin bị chai và hư hỏng.

    Apple đã cho biết, pin iPhone sau 400 lần sạc đầy thì chỉ còn lại 80% dung lượng. Tuy nhiên, nếu bạn không sử dụng pin đúng cách cũng sẽ làm cho thời gian đó rút ngắn lại. Chính vì vậy, việc xác định xem pin iPhone còn bao nhiêu phần trăm thì nên sạc là vô cũng cần thiết vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến pin "Dế yêu" của bạn.


    Pin iPhone dùng còn bao nhiêu phần trăm thì nên sạc là tốt nhất? - Ảnh 1.


    Pin iPhone hoạt động như thế nào?

    Bản chất của pin iPhone là Li-ion nên có khả năng tự ngắt sạc khi pin đã đầy, do đó bạn có thể sạc pin iPhone qua đêm mà không sợ pin bị ảnh hưởng. Theo Apple, chu kỳ pin iPhone sẽ được tính khi sạc đầy 100%, chính vì thế, nếu bạn rút sạc giữa chừng khi pin chưa đầy thì vẫn chưa tính là được 1 chu kỳ.


    Các cách sạc pin điện thoại hiệu quả nhất có thể bạn chưa biết


    Vậy, nên sạc pin iPhone khi nào?

    Bạn nên sạc khi pin iPhone còn khoảng từ 30 – 50%, tránh trường hợp để pin cạn đến 0% mới cắm sạc bởi vì như vậy sẽ khiến pin mau chóng bị giảm dung lượng hơn.

    Đặc biệt, khi sử dụng iPhone, bạn nên chú ý xả pin iPhone theo chu kỳ 1 tháng 1 lần để pin được hồi phục năng lượng và khỏe hơn.


    Sạc pin iPhone đúng cách để kéo dài tuổi thọ pin (2019) - ThanhDatMB

    Những việc nên làm để giúp pin iPhone được tăng tuổi thọ

    Ngoài việc sạc pin đúng quy định, để giúp pin được khỏe và gia tăng tuổi thọ khi sử dụng, bạn còn phải lưu ý những điều sau:

    Hạn chế tối đa việc vừa sạc pin vừa sử dụng. Nên sạc pin ở những nơi có nguồn điện ổn định. Tắt chế độ 3G, 4G trong điện thoại khi không cần sử dụng đến để tránh tiêu hao năng lượng không cần thiết.


    2 cách để bật dữ liệu di động trên iPhone đơn giản nhất - Thegioididong.com

    Facebook Youtube Top