hello
Giỏ hàng

NÓNG: Đã có cái nhìn cận cảnh loạt iPhone 12

Bất chấp việc phát hành iPhone 12 mới của Apple bị chậm trễ nhưng chúng ta vẫn có thể có cái nhìn về chúng thông qua bộ hình nộm giả (mockup).

Được cung cấp bởi Sonny Dickson, một trong những người thường xuyên tung ra các mockup về iPhone của Aplpe, cho thấy ba kích thước mới của dòng iPhone 12 xuất hiện, bao gồm cả khung máy được thiết kế lại và đặc biệt là kết nối. Dickson thậm chí còn cho thấy cái nhìn cận cảnh của nhiều chi tiết liên quan đến máy.


NÓNG: Đã có cái nhìn cận cảnh loạt iPhone 12 - 1


Nổi bật nhất ngay từ cái nhìn đầu tiên là ngoài thiết kế góc cạnh mới còn có các mặt của chúng được xuất hiện. Dickson tin rằng điểm trông giống như khay sim siêu lớn trên thực tế là Smart Connector - cổng từ được sử dụng trên iPad Pro để gắn phụ kiện và sạc cho Apple Pencil. Smart Connector đã được đồn đại sẽ đến với iPhone 2021, vì vậy rất thú vị khi xem những gì mà Dickson mô tả là đúng hay sai.

Dickson cũng cung cấp cho người dùng những cái nhìn xa hơn về cổng Lightning. Giống như các báo cáo trước đây, Apple đã không quan tâm đến việc thêm USB-C vào iPhone.


NÓNG: Đã có cái nhìn cận cảnh loạt iPhone 12 - 2


Bên cạnh đó, Dickson còn đưa ra một số thông tin quan trọng, với điểm lớn nhất là notch và camera theo phong cách iPhone 11, điều mà nhiều nguồn tin trước đây cho rằng nó sẽ mang đến cải tiến lớn. Tương tự cũng xảy ra đối với các lưới loa. Trong số các mockup, đáng chú ý nhất là iPhone 5,4 inch thực sự rất nhỏ nhắn để đặt trong túi quần của người dùng.

Các tin đồn trước đó đề cập răng iPhone 12 sẽ mang đến một số cải tiến về phần cứng, trong đó loạt Pro có thêm cảm biến LiDAR, màn hình ProMotion 120 Hz để tăng trải nghiệm chơi game và chip A14 Bionic mới vô cùng mạnh mẽ.


NÓNG: Đã có cái nhìn cận cảnh loạt iPhone 12 - 3


Ngoài 4 phiên bản iPhone 12 đều có kết nối 5G, Apple thậm chí còn tung ra phiên bản rẻ hơn nữa với chỉ kết nối 4G giúp giá bán khởi điểm của loạt iPhone 12 có thể dưới 649 USD, đủ để thu hút người dùng khi lên kệ.


Trích nguồn 24h.com.vn

Facebook Youtube Top