hello
Giỏ hàng

Những tính năng mà Apple cần phải đem lên iPhone 13 ngay lập tức!

iPhone 13 cần 5 thứ để vượt trội hơn iPhone 12. Điều mà nhiều iFan rất mong muốn iPhone 13 sẽ có được.


iPhone 12 là thiết bị di động mạnh mẽ của năm 2020, tuy nhiên nó vẫn chưa đạt đến sự hoàn hảo. Tại thời điểm này, nhiều người vẫn chưa vội xuống tiền để mua nó, một phần vì giá bán khá cao, số còn lại mong chờ những thay đổi lớn hơn trên iPhone 13. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp những mong muốn đó.

iPhone 13 cần có pin tốt hơn

Pin của iPhone 12 là nỗi thất vọng, chính vì dung lượng nhỏ hơn iPhone 11 nên thời gian sử dụng cũng chóng hết hơn. Đối với nhiều người, thời lượng pin quan trọng hơn trọng lượng thiết bị hoặc độ dày của thân máy. Nó giúp họ giải quyết được công việc trong thời gian dài hơn, giải trí lâu hơn.


Những tính năng mà Apple cần phải đem lên iPhone 13 ngay lập tức! - Ảnh 1.


Theo Ming-Chi Kuo, một nhà phân tích làm việc tại KGI Securities dự đoán rằng, iPhone 13 sẽ là dòng iPhone đầu tiên được ứng dụng công nghệ pin bản mềm. Loại pin iPhone 13 mới theo sẽ có ít lớp hơn so với pin hiện tại. Nhờ đó, Apple có thể tăng thêm dung lượng pin hoặc khiến pin mỏng đi. Điều đó sẽ giúp iPhone 13 tiết kiệm không gian, tối ưu pin và giảm giá thành. Thực sự đó là điểm mà chúng ta đáng chờ đợi ở iPhone 13.

Sở hữu màn hình 120Hz kèm tính năng luôn hiển thị

Mặc dù nhìn qua tính năng này không có mấy thiện cảm vì liên quan đến sự hao pin, nhưng chúng ta vẫn muốn thấy màn hình luôn bật (Always-on Display, AOD) trên iPhone 2021. Vì bạn có thể xem thời gian hiện tại, mức pin, thông tin về các tin nhắn đã nhận và những thứ tương tự kể cả khi màn hình tắt. Dĩ nhiên, AOD hoạt động tiêu tốn năng lượng, thậm chí nó sử dụng pin nhanh hơn 3% bình thường.


Báo cáo: iPhone 13 sẽ có màn hình 120Hz - Fptshop.com.vn

Facebook Youtube Top