hello
Giỏ hàng

Những thứ có thể tìm với Apple AirTag

Chìa khóa, ví tiền, laptop là những vật dụng quen thuộc mà bạn có thể định vị bằng phụ kiện tìm đồ AirTag của Apple.

 

1. Chìa khóa

Tac dung cua Apple AirTag anh 1

Với những người thường di chuyển, chìa khóa là một trong những vật hay bị thất lạc. Bằng cách móc AirTag vào chùm chìa khóa, bạn có thể tìm vị trí của nó một cách dễ dàng bằng ứng dụng Find My trên iPhone hoặc iPad. 

2. Điều khiển TV

Tac dung cua Apple AirTag anh 2

Điều khiển TV cũng là vật dụng hay bị thất lạc, đặc biệt với những gia đình có trẻ em, hoặc nhiều thành viên xem TV. Với chip định vị U1, AirTag sẽ cung cấp hướng, khoảng cách tương đối đến phụ kiện trong phạm vi Bluetooth (hỗ trợ iPhone 11 trở lên), giúp tìm kiếm vật dụng nhanh chóng hơn. Ảnh: 

3. Xe máy

Dù được khóa kỹ, xe máy vẫn có thể bị mất trộm nếu người dùng bất cẩn. Bằng cách kẹp hoặc gắn AirTag lên xe máyp, bạn có thể biết vị trí của nó để tăng khả năng tìm lại xe. 

4. Ví

Tac dung cua Apple AirTag anh 4

Ví, giỏ xách là một trong những vật dễ bị thất lạc hoặc mất trộm. Ngoài tiền mặt, nhiều người còn đựng thẻ căn cước, thẻ tín dụng hay danh thiếp, chứa thông tin cá nhân trong ví. Với AirTag, bạn có thể biết ví đang nằm ở đâu để đưa ra cách xử lý phù hợp. 

5. Tai nghe AirPods

Tai nghe Bluetooth Airpods 2 Rep 1:1 – Bản full chức năng – Hỗ trợ sạc  không dây – Phụ Kiện Công Nghệ LongAPK

Tai nghe AirPods không thể định vị bằng ứng dụng Find My nếu đặt trong hộp sạc. Bạn có thể kết hợp các loại móc, vỏ ốp để gắn AirTag lên AirPods giúp tìm kiếm tai nghe nhanh chóng, ngay cả khi thiết bị hết pin hoặc cách bạn quá xa.

6. Balo, vali, túi xách

Tac dung cua Apple AirTag anh 6

Những người đi làm, du lịch cũng có thể dùng AirTag để định vị balo, vali hay túi xách tại sân bay hoặc những nơi đông người, tránh bị thất lạc hay “cầm nhầm”.

7. Xe ô tô

Tac dung cua Apple AirTag anh 7

Bạn cũng có thể đặt AirTag vào cốp xe máy, hoặc ngăn chứa đồ xe hơi để định vị trong các bãi giữ xe lớn. Khả năng gửi vị trí sau cùng đến điện thoại và Precision Finding sử dụng chip U1 của AirTag sẽ giúp bạn nhanh chóng tìm được vị trí đậu xe. 

Rất nhiều công việc hiện nay yêu cầu đến laptop. Một ngày bận rộn có thể khiến bạn bỏ quên laptop nếu phải di chuyển nhiều nơi. Chỉ cần đặt AirTag vào cặp đựng laptop, bạn có thể biết vị trí của máy tính một cách dễ dàng nếu không may để quên. 

Tac dung cua Apple AirTag anh 9

Nhiều người lo ngại cho rằng AirTag có thể dùng để theo dõi người khác mà không được cho phép. Tuy nhiên, Apple đã trang bị những tính năng giúp ngăn chặn việc này, bao gồm đổ chuông nếu AirTag bị lạc khỏi chủ trong thời gian dài hoặc liên tục di chuyển, gửi thông báo đến iPhone của người bị theo dõi nếu nằm gần AirTag lạc chủ.

 

Nguồn ảnh: Internet

Facebook Youtube Top