hello
Giỏ hàng

Những nét cực chất khẳng định đẳng cấp iPhone 12 Pro Max

Những điểm đặc sắc chỉ có trên iPhone 12 Pro Max có thể kể đến như kích thước màn hình, máy quét LiDAR, 5G nhanh hơn và thậm chí là tốc độ làm mới màn hình cao hơn.

Đầu tiên, iPhone 12 Pro Max được kỳ vọng sẽ là sản phẩm có màn hình lớn nhất từng có trên iPhone, đạt kích thước 6,7 inch. Trước đây, những chiếc iPhone có màn hình lớn nhất thuộc về iPhone XS Max và iPhone 11 Pro Max đều có kích thước 6,5 inch.


Những nét cực chất khẳng định đẳng cấp iPhone 12 Pro Max - 1


Các rò rỉ đã gợi ý rằng màn hình 6,7 inch của ‌iPhone 12‌ Pro Max có thể hỗ trợ tốc độ làm mới 120 Hz khi các mô hình PVT (thử nghiệm xác thực sản xuất) được cho là cung cấp tùy chọn thay đổi tốc độ làm mới từ 120 Hz đến 60 Hz phù hợp với nội dung hiển thị trên màn hình và có độ phân giải 2.788 x 1.284 pixel với mật độ điểm ảnh 458 ppi. Mẫu này cũng được suy đoán có hỗ trợ cách bố trí Y-OCTA, 10-bit màu và có khả năng XDR.

Mặc dù vậy, một số tin đồn gần đây nói rằng thiết bị sẽ không có màn hình 120 Hz mà nguyên nhân bắt nguồn từ việc một loạt các thất bại trong sản xuất.


Những nét cực chất khẳng định đẳng cấp iPhone 12 Pro Max - 2

Thay vào đó, tính năng này có thể ra mắt vào năm sau cùng với việc áp dụng công nghệ màn hình LTPO năng lượng thấp và tốc độ làm mới thay đổi để duy trì thời lượng pin. Việc thêm màn hình ProMotion vào ‌‌iPhone‌‌ mà không có công nghệ LTPO có thể dẫn đến việc tiêu hao pin không mong muốn, tuy nhiên cần nhớ rằng iPad Pro hỗ trợ ProMotion dù không có LTPO.

Hơn nữa, ‌iPhone 12‌ Pro Max được nhiều người tin rằng sẽ có máy quét LiDAR, vốn chỉ xuất hiện trên ‌iPad Pro‌ 2020. Cảm biến LiDAR cho trải nghiệm chụp ảnh và thực tế tăng cường được nâng cao. Các mô hình PVT được phát hiện như đã nói trên được ghi nhận đã sử dụng máy quét LiDAR để “lấy nét tự động được hỗ trợ và phát hiện chủ thể cho Video và Night Mode”. Một số tin đồn cho rằng LiDAR sẽ độc quyền cho ‌iPhone 12‌ Pro Max vì đây là một tính năng cao cấp.


Những nét cực chất khẳng định đẳng cấp iPhone 12 Pro Max - 4


Cuối cùng, nhiều tin đồn cho rằng ‌iPhone 12‌ Pro Max cũng sẽ là mẫu iPhone 12 duy nhất có 5G sóng mmWave nhanh hơn. Được biết, Sub-6 GHz là dạng 5G chậm hơn nhưng phổ biến hơn, dự kiến ​​sẽ có mặt trên các mẫu iPhone‌ 12 khác.

Theo giải thích, chỉ có ‌‌iPhone‌‌ lớn nhất trong dòng iPhone 12 mới có không gian bên trong đủ để chứa thiết kế ăng-ten cần thiết khi muốn triển khai mmWave tại thời điểm này, cùng với pin lớn hơn cần thiết do nhu cầu sử dụng năng lượng cao hơn.

Facebook Youtube Top