hello
Giỏ hàng

Những chiếc iPhone đáng để "chốt hạ" trong năm nay! Giá siêu khuyến mãi tại thời điểm cuối năm

Mỗi năm Apple đều tung ra điện thoại mới, nhưng iPhone mới nhất chưa hẳn là tốt nhất. Để chỉ ra được chiếc iPhone tốt nhất không đơn giản chỉ nhìn vào thông số kỹ thuật, vì giá trị và khả năng sử dụng không thể xác định dễ dàng. Dưới đây là danh sách những chiếc iPhone tốt nhất từ nhà Apple trên thị trường hiện nay, được iFan bình chọn là những mẫu iPhone đáng mua nhất. Hãy cùng xem qua nhé!


1. iPhone 8 Plus: iPhone mang thương hiệu quốc dân!


Dùng iPhone 8 Plus, hãy làm ngay điều này nếu muốn chụp đẹp


Ra mắt cùng lúc với iPhone X đây là sản phẩm kế thừa tinh hoa từ chiếc iPhone 7 Plus. Sở hữu thiết kế bằng kính và tích hợp tính năng sạc không dây, cùng với đó là chip xử lý mạnh mẽ A11 Bionic đảm bảo thực hiện mọi công việc của bạn hằng ngày như email, lướt web, đa phương tiện, mạng xã hội, đồ họa hoàn hảo.

 iPhone 8 Plus sở hữu màn hình 5.5 inch là sản phẩm kế thừa trực tiếp cho iPhone 7 Plus xuất sắc. iPhone 8 Plus vẫn phổ biến do kích thước màn hình lớn, giá rẻ hơn và có nút home vật lý. 

Camera kép của iPhone 8 Plus không có OIS trong ống kính tele, nhưng vẫn có thể chụp đẹp ở khoảng cách xa. Điều đặc biệt hơn nữa chinh là dung lượng pin khá khủng trên iPhone 8 Plus đã được nhiều người sử dụng khen ngợi.

iPhone 8 Plus được bán chính hãng tại Sang Mobile chỉ từ 8.290.000, giảm thêm 300 nghìn chỉ còn 7.990.000 áp dụng cho khách hàng đặt trước tại website hoặc Fanpage Sangmobile.com 

2. iPhone Xs: iPhone "em bé" cho người thích nhỏ gọn nhưng hiệu năng vô cùng mạnh mẻ


iPhone XS 64GB | Thu cũ đổi mới tài trợ 500.000đ


iPhone XS là một trong những cái tên sáng giá dành cho người dùng cần tìm iPhone đời “cũ”. Tuy không có nhiều khác biệt về thiết kế so với iPhone X nhưng iPhone XS được trang bị phần cứng mạnh mẽ hơn và thời gian cập nhật phần mềm có thể từ 3-4 năm nữa.

Thiết bị sở hữu màn hình 5,8 inch, chip Apple A12 và RAM 4 GB. Hiện tại, hiệu năng của chiếc máy này vẫn nằm trong top các điện thoại đầu bảng trên thị trường.

Mặc dù được xem là một bản nâng cấp so với iPhone X nhưng các thay đổi hay thiết kế hoàn toàn không khác biệt. Điện thoại được trang bị camera 12MP có khả năng HDR thông minh, camera trước TrueDepth được nâng cao và chipset A12 Bionic nhanh, giống hệt như iPhone XS Max.

Chiếc iPhone này có pin nhỏ hơn Xs Max, màn hình cũng nhỏ hơn nhưng bạn vẫn sẽ chụp được những bức ảnh hay quay video tuyệt vời tương tự trên Xs Max.

iPhone XS được bán chính hãng tại Sang Mobile chỉ từ 11.490.000, giảm thêm 300 nghìn chỉ còn 11.190.000 áp dụng cho khách hàng đặt trước tại website hoặc Fanpage Sangmobile.com 

3. iPhone Xs Max: Vua của thế hệ iPhone X series


Điện thoại iPhone XS Max đập hộp giá bao nhiêu năm 2020


iPhone Xs Max là chiếc iPhone lớn và tốt nhất bạn có thể mua ngay bây giờ - nếu tay và ví của bạn đủ lớn. Nó sở hữu màn hình OLED 6.5 inch và hỗ trợ HDR10 để làm cho màu sắc nổi bật. Màn hình lớn khiến người dùng thoải mái chơi game, xem phim. Đằng sau màn hình khổng lồ đó là camera 12MP ống kính kép đã được cải tiến cho ra những bức hình cực "căng đét".

Apple trang bị cho camera tính năng Smart HDR, ​​tăng kích thước cảm biến để có thể chụp các pixel lớn hơn và có cảm biến độ sâu mới để điều chỉnh hiệu ứng xóa phông cả trong và sau khi chụp. Camera TrueDepth trở lại với nhận dạng FaceID nhanh hơn và ảnh selfie 7MP của bạn cũng có thể kiểm soát độ sâu tốt hơn với Smart HDR.

iPhone Xs Max được bán chính hãng tại Sang Mobile chỉ từ 14.090.000, giảm thêm 500 nghìn  chỉ còn 13.590.000 áp dụng cho khách hàng đặt trước tại website hoặc Fanpage Sangmobile.com

4. iPhone 11 Pro Max: "Chiến binh" mạnh mẽ nhất từ nhà Apple


iPhone 11 Pro có 4 phiên bản màu sắc, nên lựa chọn màu nào? – V24h.vn


Là mẫu smartphone cao cấp nhất trong năm 2019 của Apple. Thiết bị phù hợp với người dùng cần tìm smartphone có độ hoàn thiện cao, độ bền hàng đầu hiện nay. iPhone 11 Pro Max cho thời gian sử dụng khoảng 12-14h mỗi lần sạc. Đó là mức cải thiện lớn so với thời gian 8-10h trên chiếc XS Max.

Đây cũng là mẫu smartphone đầu tiên của Apple sở hữu 3 camera sau, đều có độ phân giải 12 MP. Bên cạnh góc siêu rộng, máy còn ghi điểm với chế độ chụp đêm, cho ảnh trong, chi tiết, xử lý màu sắc hài hòa.

iPhone 11 Pro Max được bán chính hãng tại Sang Mobile chỉ từ 21.390.000, giảm thêm 300 nghìn chỉ còn 21.090.000 đồng áp dụng cho khách hàng đặt trước tại website hoặc Fanpage Sangmobile.com .


Hiện tại Sang Mobile đang có rất nhiều chương trình khuyến mại vô cùng hấp dẫn mọi người nhé, hãy nhanh chân đến cửa hàng của Sang Mobile để trải nghiệm sản phẩm và nhận ngay nhiều ưu đãi hấp khác nhé!

Chương trình giảm giá áp dụng đến hết tháng 12 (ngày 31/12/2020). Áp dụng cho khách hàng đặt hàng trước tại Fanpage hoặc Website Sangmobile.com.

Facebook Youtube Top