hello
Giỏ hàng

Nhờ Galaxy S8 mà Galaxy S7 Edge trở thành chiếc điện thoại đáng mua nhất hiện nay

Đúng như dự đoán, sau thất bại của Galaxy Note 7, Samsung trở lại mạnh mẽ với Galaxy S8. Sản phẩm mang đến nhiều tính năng mới đi cùng thiết kế vô cùng bắt mắt. Nó xứng đáng thay thế vị trí của model tiền nhiệm.

Tuy nhiên, Galaxy S7 edge vẫn là một trong những smartphone tốt nhất hiện nay. Ngoài ra, việc xuất hiện flagship mới, siêu phẩm của năm 2016 sẽ giảm giá khá nhiều từ sau khi đàn em Galaxy S8 ra mắt.


Để viết bài về sự khác biệt giữa Galaxy S8 và S7 edge, chuyên gia công nghệ đến từ The Verge, Vlad Savov đã trải nghiệm lại siêu phẩm năm ngoái. Nó để lại nhiều ấn tượng cho anh, từ màn hình cong, giao diện TouchWiz đến pin có dung lượng 3.600 mAh không thua kém Galaxy S8. Nhưng điều khiến chuyên gia này thích nhất là chất lượng máy ảnh.

Chắc chắn, siêu phẩm năm 2016 không thể tốt bằng Galaxy S8 hay Google Pixel. Tùy thuộc vào thị trường mà thiết bị có giá bán khác nhau. Tuy nhiên, chắc chắn Galaxy S7 Edge sẽ rẻ hơn nhiều so với 2 smartphone còn lại.

Thử nghĩ, với một mức giá chỉ bằng tiền các sản phẩm cận cao cấp, người dùng đã có thể trải nghiệm được những gì tốt nhất hiện nay. Họ sẽ sở hữu màn hình cong ấn tượng, camera thách thức bóng tối hay pin khủng lên đến 3.600 mAh. Có vẻ, Galaxy S7 edge mang đến nhiều giá trị cho người dùng so với mức giá của nó.

Một số người dùng sẽ cảm thấy khó thích nghi với thiết kế dòng edge. Thi thoảng, họ sẽ vô tình kích hoạt bằng lòng bàn tay các tính năng bên cạnh màn hình khi sử dụng.

Siêu phẩm năm 2016 của Samsung vẫn được kiểm tra kỹ lưỡng về pin. Chắc chắn, hãng điện tử Hàn Quốc sẽ không để sự cố cháy nổ xảy ra một lần nữa.

Trong năm nay, có rất nhiều siêu phẩm được ra mắt. Tuy nhiên, nó đều có nhược điểm riêng khi so sánh với S7 egde. LG G6 được giới thiệu trong MWC 2017, nó có thiết kế và tính năng tốt. Tuy nhiên, người dùng nên cân nhắc vì phần mềm “khủng khiếp” đã trở thành thương hiệu của LG. Galaxy S8 và Google Pixel là những sản phẩm hội tụ đủ tính năng và thiết kế tuyệt vời nhưng có giá bán khác biệt lớn với S7 edge.

Hiện nay sản phẩm Samsung Galaxy S7 Edge có giá tại Sang Mobile với mức giá chỉ còn 8.590.000đ với một chiếc máy mới 100% fullbox đầy đủ tất cả các phụ kiện kèm theo máy cùng chế độ bảo hành 12 tháng.

Để có cơ hội sở hữu siêu phẩm đáng mơ ước này, Sang Mobile đã triển khai chương trình trả góp siêu ưu đãi, cực kỳ dễ dàng.

Sangmobile.com kết hợp cùng công ty tài chính Hdsaison và Home Credit để hỗ trợ mỗi khách hàng thân yêu có thể mua được những sản phẩm iPhone tốt nhất tại Sangmobile với chi phí trả trước thấp nhất. Khi làm trả góp cùng Hdsaison tại Sangmobile.com

- KHÔNG CẦN CHỨNG MINH THU NHẬP
- KHÔNG CẦN BẢO LÃNH
- KHÔNG THẾ CHẤP
- ÁP DỤNG TOÀN QUỐC ( Kể cả hộ khẩu ở Tỉnh )
- LÃI SUẤT CỰC THẤP CHỈ TỪ 1.49
- THỦ TỤC CỰC ĐƠN GIẢN : Chỉ cần CMND và Bằng Lái Xe or CMND và Hộ Khẩu Gốc
- XÉT DUYỆT NHANH CHÓNG, BẢO MẬT THÔNG TIN 100%

Facebook Youtube Top