hello
Giỏ hàng

Nhờ Bộ Ba iPhone 2018 Mà Doanh Số iPhone 7 Plus, iPhone X Tăng Mạnh

Bộ ba iPhone 2018 có tỉ lệ người dùng quan tâm rất cao nhưng lại tỉ lệ nghịch với doanh số bán ra. Trong khi đó các mẫu iPhone 7 Plus và iPhone X lại có doanh số cực tốt trong thời gian gần đây

Ngay sau khi bộ ba iPhone XS, XS Max, XR gia nhập thị trường di động Việt Nam đã tạo nên làn sóng mạnh mẽ và thu hút mọi sự quan tâm người dùng. Nhưng nghịch lý thay, tỉ lệ người dùng quan tâm rất cao nhưng lại tỉ lệ nghịch với doanh số bán ra. Trong khi đó các mẫu iPhone 7 Plus và iPhone X lại có doanh số cực tốt trong thời gian gần đây.

Theo như chia sẻ của Anh Sang chủ của cửa hàng di động  Sangmobile. “Sau hơn 2 tháng bộ ba iPhone 2018 về nước, thì có doanh số bán ra không cao, thậm chí iPhone XR gần như còn nguyên. Thay vào đó người dùng hướng đến các mẫu iPhone cũ nhiều hơn, đặc biệt là bộ đôi iPhone 7 Plus và iPhone X, khi có doanh số tăng mạnh trong vài tháng gần đây”

bộ đôi iPhone 7 Plus và iPhone X

Vậy tại đâu mà bộ đôi iPhone này lại hút khách như vậy?

Lý do là các cửa hàng đã điều chỉnh giá khi đồng loạt giảm cực mạnh bộ đôi iPhone 7 Plus và X này. Giá đã giảm xuống mức phù hợp với kinh tế người việt hơn rất nhiều.

Theo như khảo sát sangmobile thì giá iPhone 7 Plus 32GB quốc tế có giá là 9.4 triệu, còn iPhone X 64GB Quốc tế là 15.9 triệu. Đây được xem là mức giá hợp lý và dễ chịu hơn rất nhiều so với thời điểm ban đầu. Trong khi đó iPhone XS, XS Max thì lại có mức giá quá cao, iPhone XR là phân khúc được cho là rẻ nhất trong bộ ba iPhone đó cũng có mức giá là 20 triệu.


giá iPhone X giảm mạnh


iPhone 7 plus giảm mạnh dịp cuối năm

Với mức thu nhập bình quân của người Việt thì rõ ràng sau đợt điều chỉnh giá này thì iPhone 7 Plus và iPhone X trở nên dễ tiếp cận hơn rất nhiều, cộng với đang bước vào giai đoạn cuối năm nhu cầu mua sắm tăng cao nên doanh số của bộ đôi này sẽ ngày càng tăng mạnh.

Anh Sang có chia sẻ thêm “Trong báo cáo doanh số tháng vừa rồi thì bộ đôi nay đã đứng đầu doanh số bán ra và đặc biệt là iPhone X khi doanh số đã tăng lên gần 35% so với tháng trước”.

iPhone 7 Plus.

Về cơ bản, mẫu iPhone 7 Plus vẫn đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng hằng ngày người dùng, thao tác nhanh nhẹn, hiệu năng mạnh mẽ, camera chụp ảnh cực đẹp. iPhone 7 Plus vẫn là chiếc điện thoại mạnh mẽ nhất trong phân khúc 10 triệu và đặc biệt hơn sau khi đã ra mắt được 2 năm đến nay vẫn được Apple cho nâng cấp lên phiên bản cập nhất iOS 12 mới nhất.

màu sắc đa dạng iPhone 7 Plus vẫn được tin dùng

Vừa rồi ngày 13/9 sau sự kiện ra mắt iPhone 2018 Apple củng công bố không khai tử iPhone 7 Plus nên rõ ràng trong thời gian lâu nữa iPhone 7 Plus vẫn nhận được những hỗ trợ mới nhất của Apple.

Còn về iPhone X.

Với thiết kế ngoài hình và tính năng đang trở thành xu hướng của các dòng điện thoại sau này thì bạn không còn gì nữa để e ngại nữa, mang một ngoại hình sang trọng và hiện đại và gần như tương đương iPhone XS và nhỏ hơn XS Max, cùng với những trang bị công nghệ cực kỳ mới như Face ID, camera chống rung quang học, camera trước xóa phông, chip A11 Bionic 6 nhân, còn đến hàng tá những điểm nổi bật mà mình không thể tài nào nói hết được. Với những tính năng công nghệ cực kỳ cao thì cái giá 15.9 triệu cho mẫu flagship này quá hời phải không nào.

iPhone X

Rõ ràng Apple cũng đã hiểu đến vấn đề này nên sau khi ra mắt bộ ba iPhone 2018 thì cũng chính thức thông báo khai tử iPhone X, việc này có thể khiến người dùng không thích nhưng bắt buộc phải làm thế để hướng người dùng đến những sản phẩm chủ đạo mới nhất của Apple. Nếu không thì mình tin rằng với mức giá này thì iPhone X sẽ đánh bật các iPhone mới nhất ra khỏi thị trường

Tuy đã được Apple khai tử nhưng vòng đời hỗ trợ cập nhật của iPhone X lên tới 5 – 6 năm, nên bạn yên tâm iPhone X vẫn còn rất ngon.

Rõ ràng sức hút của 2 mẫu điện thoại này trên thị trường Việt Nam là không hề bàn cãi, vậy còn bạn thì sao. Bạn nghĩ như thế nào về bộ đôi iPhone 7 Plus và X này. Hãy để lại comment phía dưới để chia sẻ quan điểm của bạn cùng mọi người nhé!

Facebook Youtube Top