hello
Giỏ hàng

Nhiều thiết bị đời cũ như iPhone 5S cũng có bản cập nhật

Bên cạnh các bản cập nhật cho các thiết bị hiện đại, Apple cũng phát hành bản cập nhật cho một số thiết bị iOS cũ hơn.

Các bản cập nhật này được Apple tung đến chủ sở hữu một số thiết bị cũ như Apple TV, Apple Wach, iPad và iPhone đời cũ. Người dùng có thể cài đặt iOS 12.4.6 và cập nhật phần mềm cho Apple TV, trong khi công ty cũng tung bản vá bảo mật cho macOS High Sierra và Mojave.


Nhiều thiết bị đời cũ như iPhone 5S cũng có bản cập nhật - 1


Bản cập nhật cho Apple TV có số dựng 12H885 và phiên bản 7.5, thay thế phiên bản trước đó của hệ điều hành dành cho set-top box là 7.4. Apple vẫn chưa tiết lộ những thay đổi cụ thể đã được thực hiện đối với phần mềm, nhưng nó có sẵn để cài đặt trên tất cả các mẫu Apple TV thế hệ thứ ba.

Đồng thời, Apple cũng đã phát hành bản cập nhật cho chủ sở hữu iPhone 5s, iPhone 6, iPad Air, iPad mini 2 và iPad mini 3, với phiên bản iOS của họ là 12.4.6 vì không thể chạy iOS 13.4 và iPadOS 13.4. Đây là bản cập nhật kế nhiệm cho iOS 12.4.5 mà Apple phát hành vào tháng Giêng.

Một bản cập nhật khác cũng đã được phát hành cho watchOS 5.3.6, cho phép Apple Watch tiếp tục hoạt động bình thường với các bản cập nhật iOS cho iPhone đời cũ.


Nhiều thiết bị đời cũ như iPhone 5S cũng có bản cập nhật - 2

Cuối cùng đã phát hành bản cập nhật bảo mật 2020-002 cho macOS Mojave 10.14.6 và macOS High Sierra 10.13.6.

Apple định kỳ phát hành bản cập nhật cho các hệ điều hành cũ hơn để khắc phục các lỗi lớn, lỗi hiệu năng và các vấn đề bảo mật. Các bản cập nhật thường không mang đến các tính năng mới cho phần mềm, mặc dù một bản cập nhật cho Apple TV thế hệ thứ ba vào tháng 5/2019 đã giới thiệu chức năng Channels cho phần mềm.

Facebook Youtube Top