hello
Giỏ hàng

Nhiều người đã sai, đây mới là 2 mẫu iPhone lên kệ đầu tiên

Các lô hàng bảng mạch cho thấy Apple có thể phát hành “iPhone 12 Max” và “iPhone 12 Pro” 6,1 inch trước, trong khi các bản nhỏ hơn và lớn hơn sẽ đến muộn hơn một chút.

Các tin đồn và suy đoán cho thấy Apple có thể xuất xưởng iPhone 2020 muộn hơn bình thường và có khả năng chia ngày xuất xưởng giữa các mẫu khác nhau. Trong một báo cáo mới từ chuỗi cung ứng, giả định này có vẻ đúng.


Nhiều người đã sai, đây mới là 2 mẫu iPhone lên kệ đầu tiên - 1


Theo nguồn tin của DigiTimes, các nhà cung cấp bo mạch SLP thiết kế tấm nền để sử dụng cho dòng sản phẩm “iPhone 12” đã và đang gia tăng lô hàng linh kiện của họ kể từ tháng 7 và tháng 8. Trong khi các nguồn tin trước đây cho rằng các mẫu Pro sẽ phát hành chậm hơn các mẫu thông thường thì tỷ lệ vận chuyển linh kiện cao hơn có thể cho thấy các nhà cung cấp của Apple đang làm tất cả những gì có thể để giảm thiểu sự chậm trễ.

Các nguồn tin cũng đề cập đến vấn đề mẫu “iPhone 12” nào sẽ xuất xưởng đầu tiên, và có vẻ như kích thước sẽ là một yếu tố quan trọng hơn cả việc chúng là mẫu tiêu chuẩn hay Pro. Theo đó, lô hàng SLP dành cho các mẫu có màn hình 6,1 inch đã tăng trưởng trong tháng 7, trong khi các bo mạch SLP dành cho màn hình 6,7 inch và 5,4 inch chỉ tăng trong nửa cuối tháng 8.

Điều này cho thấy, những chiếc iPhone cỡ trung gồm iPhone 12 Max và iPhone 12 Pro sẽ xuất xưởng đầu tiên, tiếp theo là iPhone 12 và iPhone 12 Pro Max. Đây có vẻ là một giả định kỳ quặc vì sẽ bất thường nếu Apple không cung cấp mẫu iPhone 12 khi ra mắt mà thay vào đó sẽ xuất xưởng các biến thể của nó trước.

Lưu ý rằng Digitimes có một hồ sơ theo dõi hỗn hợp liên quan đến iPhone. Mặc dù nguồn này cung cấp tốt hoạt động trong chuỗi cung ứng và báo cáo lịch trình nhưng không tốt với các tính năng và thông số kỹ thuật của sản phẩm.


Nhiều người đã sai, đây mới là 2 mẫu iPhone lên kệ đầu tiên - 2


Nói về loạt iPhone 12 sắp tới, cùng với việc đều sử dụng màn hình OLED với kích thước khác nhau, loạt Pro của iPhone 12 dự kiến sẽ hỗ trợ màu 10-bit, điều này sẽ cải thiện khả năng phát lại video HDR cũng như tốc độ làm mới ProMotion 120Hz.

Các mẫu Pro được cho là có ba camera 12 MP ở mặt sau, bao gồm tele, rộng và siêu rộng, trong khi các mẫu không phải Pro chỉ có các phiên bản rộng và siêu rộng. Việc bổ sung cảm biến LiDAR của iPad Pro trên “iPhone 12 Pro” cũng sẽ hỗ trợ các ứng dụng AR và chụp ảnh, giúp tạo bản đồ độ sâu chính xác.

Dòng iPhone 12 cũng được cho là sử dụng chip A14 Bionic 5 nanomet với lượng bóng bán dẫn cao gấp đôi A13 Bionic, hỗ trợ quay video slo-mo 4K, chế độ ban đêm nâng cao, kết nối 5G và notch TrueDepth có khả năng nhỏ hơn.

Facebook Youtube Top