hello
Giỏ hàng

Ngoài iPhone 12, còn smartphone nào tốt nhất năm 2020?

Từ điện thoại Android tuyệt vời nhất cho đến iPhone mới nhất, cộng với một số tùy chọn khác cho những ai không đủ điều kiện kinh tế.


iPhone 11 Pro Max

Nếu tiền không phải là vấn đề và người dùng muốn có một chiếc iPhone, rõ ràng iPhone 11 Pro Max là thứ tốt nhất để mua. Nó có màn hình đẹp, sáng và màu sắc ấn tượng, trong khi chip cũng là nhanh nhất có thể đánh bại các đối thủ cạnh tranh, ít nhất trước khi iPhone 12 xuất hiện. Thời lượng pin trên thiết bị cũng là điều ấn tượng không kém.


Ngoài iPhone 12, còn smartphone nào tốt nhất năm 2020? - 1


Máy ảnh trên điện thoại cũng được cải thiện, và lần này tính năng mới chính của nó là Night Mode giúp ai cũng có thể chụp ảnh tốt hơn trong điều kiện thiếu sáng. Cùng với đó là iOS quen thuộc mang đến cơ hội cập nhật có thể lên đến 5 năm, tức người dùng xài đã trong nhiều năm mà không bị lỗi thời.


Galaxy Note20 Ultra

Đây là chiếc smartphone siêu cao cấp hỗ trợ S Pen của Samsung. Điện thoại cực lớn với camera mạnh mẽ. Cảm giác cầm máy trên tay rất sang trọng và kính cường lực mới về mặt lý thuyết có thể chịu đựng va đập khi rơi từ trên tay xuống.


Ngoài iPhone 12, còn smartphone nào tốt nhất năm 2020? - 2


Màn hình 6,9 inch hàng đầu có tốc độ làm mới 120 Hz cho trải nghiệm mượt m. Bên trong máy tích hợp chip Snapdragon 865+ hoàn hảo để chơi game, trong khi RAM 12 GB giúp đa nhiệm dễ dàng. Chất lượng máy ảnh cũng tuyệt vời khi có thể zoom đến 50x. Thời lượng pin chỉ ở mức tốt và không hoàn toàn tuyệt vời, buộc người dùng phải sạc nó mỗi đêm. Với những người thích S Pen, họ sẽ không phải thất vọng.


Galaxy S20 Ultra

Đây là một trong những chiếc smartphone mà người dùng không nên bỏ qua do sở hữu những gì tốt nhất của Samsung vào đầu năm 2020, bao gồm hệ thống camera đầy tham vọng với cảm biến chính lớn và ống kính tiềm vọng cho zoom quang 10x hoặc zoom lai đến 100x chưa từng có trên điện thoại.


Ngoài iPhone 12, còn smartphone nào tốt nhất năm 2020? - 3


Thỏi pin dung lượng 5.000 mAh trên sản phẩm khá lớn, đủ để đáp ứng các yêu cầu từ người dùng như màn hình AMOLED tiên tiến có tần số quét lên đến 120 Hz giúp mang lại trải nghiệm khá mượt mà. Tuy giá bán của sản phẩm không hề rẻ nhưng cũng rất đáng để mọi người đầu tư.


iPhone 11

iPhone 11 là chiếc điện thoại mà hầu hết mọi người sẽ mua nhờ mức giá khởi điểm hợp lý. Nó mang lại một hiệu suất và phần mềm hỗ trợ tốt nhất với đảm bảo cập nhật 5 năm. Nó cũng cung cấp thời lượng pin dài hơn iPhone XR - vốn là thiết bị có hiệu suất pin tốt. Cần biết rằng, Face ID trên điện thoại vẫn là hệ thống nhận dạng khuôn mặt tốt nhất mà các đối thủ không thể so bì.


Ngoài iPhone 12, còn smartphone nào tốt nhất năm 2020? - 4


Nhược điểm lớn nhất của iPhone 11 có lẽ là màn hình khi mà nó có viền rất lớn khiến điện thoại có cảm giác rộng và không thoải mái khi cầm. Bản thân màn hình LCD cũng không sắc nét hoặc rực rỡ bằng các điện thoại sử dụng công nghệ AMOLED mới hơn.


iPhone SE 2020

Đây là sản phẩm trông giống như iPhone 8 nhưng bên trong lại tích hợp chip A13 Bionic vô cùng mạnh mẽ để chấp tất các đối thủ Android. Nó cũng đi kèm camera đơn duy nhất những đã được tinh chỉnh để chụp những bức ảnh rực rỡ và chất lượng video 4K vượt xa những gì mà chúng ta nhận được ở một điện thoại giá khoảng 10 triệu đồng.


Ngoài iPhone 12, còn smartphone nào tốt nhất năm 2020? - 6


Thêm vào đó, giá trị hệ sinh thái iOS là không thể bàn cãi nhưng thời lượng pin của nó vẫn chưa phải là tốt nhất trong các danh sách iPhone hiện đại

Facebook Youtube Top