hello
Giỏ hàng

Nên mua iPhone 11 nào trong muôn vàn lựa chọn?

Nếu muốn chọn một iPhone với hiệu năng mạnh mẽ nhất nhưng giá phù hợp nhất, iPhone 11 là lựa chọn sáng giá lúc này.

Tuy nhiên, trước khi mua iPhone 11, có một số vấn đề mà người dùng sẽ phải đối mặt, không chỉ tùy chọn bộ nhớ trong mà còn có cả màu sắc. Nguyên nhân vì iPhone 11 có đến 4 màu sắc để mọi người chọn, với mỗi màu có thể thể hiện cá tính và trạng thái khác nhau phù hợp cho mỗi người.


Nên mua iPhone 11 nào trong muôn vàn lựa chọn? - 1


Nhưng trước khi đi sâu vào những gì làm cho màu sắc phù hợp, trước tiên chúng ta cần khám phá sự lựa chọn mà mình phải đối mặt. iPhone 11 đi kèm 6 màu sắc tươi sáng, và không giống như hầu hết các nhà sản xuất smartphone khác kết hợp với những từ ngông cuồng như Trắng ngọc trai, Apple chỉ đơn giản gọi sản phẩm là màu gì, gồm Trắng, Đen, Xanh lá cây, Vàng, Tím và Đỏ. Riêng màu Đỏ, trong thực tế đó là một sản phẩm nằm trong loạt PRODUCT đặc biệt.


Lựa chọn độc đáo

Thông thường, mọi iPhone đều có ít nhất một biến thể màu độc đáo chỉ cho mẫu iPhone đó, và iPhone 11 cũng không phải là ngoại lệ. Trong trường hợp này, nó có hai màu sắc là Xanh lá cây và Tím. Cả hai đều mềm và mịn đến mức nhìn vào iPhone là có cảm giác như đang được vuốt nhẹ nhàng.


Nên mua iPhone 11 nào trong muôn vàn lựa chọn? - 2


Chọn một trong những màu này sẽ giúp điện thoại có bản sắc hơn một chút và tạo cảm giác độc đáo. Hai màu sắc cũng được cho là gần với thiên nhiên hơn so với các màu khác, vì vậy nếu là kiểu người cảm thấy có mối liên hệ mật thiết với thiên nhiên, những sản phẩm đó rất phù hợp.

Nhược điểm là nếu sau này muốn bán iPhone 11 này đi, người dùng phải tìm người thích màu mà mình đã chọn.


Lựa chọn cổ điển

Đen và Trắng là hai màu gần như mọi iPhone đều xuất hiện. Điều này khiến chúng trở nên cực kỳ phổ biến và có thể gây nhàm chán. Tuy nhiên, một lợi ích chính của màu Đen và Trắng là người dùng có thể dễ dàng kết hợp với bất kỳ màu nào khác, vì vậy họ không phải lo lắng nếu iPhone của mình bị va chạm với áo, váy hoặc túi.


Nên mua iPhone 11 nào trong muôn vàn lựa chọn? - 3


Điều đó thậm chí còn đúng hơn nếu người dùng muốn có được một chiếc vỏ trong suốt. Với màu Đen hoặc Trắng, người dùng sẽ luôn có một phông nền đẹp cho nó, trong khi điều tương tự không thể đến với bất kỳ màu iPhone 11 nào khác.

Tập trung vào màu Đen hoặc Trắng là lựa chọn không có rủi ro. Nếu là kiểu người dễ dàng thay đổi sở thích, hãy chọn sản phẩm mình thích và sau đó thử nghiệm với các vỏ bảo vệ trong quá trình sử dụng.


Lựa chọn của dòng giá rẻ

Vàng là lựa chọn tươi sáng, vui vẻ và toát ra những rung cảm tích cực, nhưng khá thú vị là cho đến nay nó mới chỉ xuất hiện trên những mẫu iPhone giá rẻ. Đầu tiên là trên iPhone 5C, sau đó là iPhone XR vốn là các mẫu iPhone giá rẻ của loạt ra mắt cùng thời điểm. Với gia đình iPhone 11, Apple đã thay đổi mọi thứ sau khi họ thấy iPhone XR phổ biến như thế nào.


Nên mua iPhone 11 nào trong muôn vàn lựa chọn? - 4


Nếu không quan tâm đến bất kỳ lời dị nghị về một chiếc iPhone mắc giá rẻ, màu Vàng thực sự rất thú vị, đặc biệt nếu đó là màu ưa thích của nhiều người khi nhìn vào các màu sắc còn lại.


Lựa chọn nổi bật

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng là màu Đỏ nhãn hiệu (PRODUCT) của Apple. Không giống như màu Xanh lá cây, Tím và Vàng mềm mại hơn, màu Đỏ khá nổi bật. Điều làm cho màu Đỏ trở nên đặc biệt chính là một phần số tiền mà người dùng chi cho iPhone 11 sẽ được chuyển trực tiếp vào Quỹ toàn cầu để chống lại COVID-19.


Nên mua iPhone 11 nào trong muôn vàn lựa chọn? - 5


Trước khi COVID-19 trở thành một thứ nằm trong danh sách Quỹ này, dòng PRODUCT cũng đã đóng góp quỹ cho nghiên cứu ung thư và có thể sẽ làm điều đó một lần nữa trong tương lai. Tất nhiên, giá iPhone 11 Đỏ (PRODUCT) không cao hơn các sản phẩm còn lại, do đó Apple sẽ đóng góp thay cho người mua. Chiến dịch đã diễn ra trong nhiều năm nay và nó khá nổi tiếng, điều đó có nghĩa là nhiều người cũng sẽ lưu ý rằng khi mình chọn sản phẩm này cũng đang đóng góp một phần trong các quỹ.

Xét cho cùng, màu Đỏ cũng là một lựa chọn tuyệt vời trong số những màu sắc có trên iPhone 11.

Facebook Youtube Top