hello
Giỏ hàng

Mỗi màu sắc của iPhone SE 2020 đại diện cho điều gì?

iPhone SE 2020 có 3 tùy chọn màu chính với 3 phong cách khác nhau cho mỗi người dùng chọn lựa.

Vào ngày 24/04 năm nay, Apple đã tung ra dòng iPhone giá phải chăng, kích cỡ nhỏ gọn của mình - iPhone SE (2020). Mặc dù sản phẩm có thiết kế hơi lỗi thời nhưng lại sở hữu bộ xử lý rất mạnh và camera tuyệt vời. “Siêu phẩm” này được đánh giá cao về hiệu năng và giá bán phù hợp, nhược điểm lớn nhất chỉ là thời lượng pin ngắn.


Mỗi màu sắc của iPhone SE 2020 đại diện cho điều gì? - 1


Mặc dù có những điểm yếu nhưng Apple vẫn bán khá “chạy” dòng iPhone SE thế hệ thứ hai. Nếu đang tìm cách nâng cấp lên iPhone SE (2020) trong năm nay, người dùng có thể tùy chọn một trong 3 màu của iPhone SE 2020 - trắng, đen và Product RED - Đỏ.


1. iPhone SE (2020) màu đen

Mỗi màu sắc của iPhone SE 2020 đại diện cho điều gì? - 2


Màu đen là một màu sắc truyền thống, tinh vi và bí ẩn hơn. Khi khoác lên mình phiên bản màu này, iPhone SE 2020 trông sang trọng với mặt lưng kính và khung nhôm mờ. Một nhược điểm là dấu vân tay và vết bẩn sẽ in khá rõ trên mặt lưng kính đen của iPhone SE (2020).


2. iPhone SE (2020) màu trắng

Phiên bản màu trắng luôn mang lại cảm giác tinh tế nhưng vẫn đơn giản. iPhone SE (2020) màu trắng có mặt lưng kính sáng bóng nhưng không bám nhiều dấu vân tay như màu đen hoặc đỏ. Màu trắng được bổ sung bởi một khung màu bạc mờ.


Mỗi màu sắc của iPhone SE 2020 đại diện cho điều gì? - 3


Điều quan trọng cần lưu ý là các mặt trước của iPhone SE 2020 có viền màu đen thay vì màu trắng. Ngoài ra, phiên bản màu trắng cũng nổi bật nhất trong số 3 phiên bản màu. iPhone SE 2020 trắng sẽ trông rất tuyệt vời khi sử dụng cùng một vỏ bảo vệ trong suốt.


3. iPhone SE (2020) Product RED - ĐỎ

Apple cung cấp màu đỏ tuyệt đẹp cho một số sản phẩm của mình và sản phẩm này cũng không ngoại lệ. Màu đỏ làm cho iPhone SE (2020) nổi bật và toát lên sự rung cảm mạnh mẽ. Ngoài ra, mỗi lần mua sản phẩm RED, khách hàng đều đang đóng góp trực tiếp cho quỹ cứu trợ COVID-19.


Mỗi màu sắc của iPhone SE 2020 đại diện cho điều gì? - 4


Mặt lưng màu đỏ của iPhone được bao quanh bởi khung màu đỏ mờ. Nhìn chung, tùy chọn màu đỏ cho iPhone SE 2020 sẽ như một phụ kiện thời trang nổi bật. Đồng thời, màu đỏ cũng giúp nổi bật logo màu bạc ở mặt sau. Vết bẩn và dấu vân tay cũng khó nhìn rõ trên phiên bản màu đỏ.


4. iPhone SE (2020) màu đen, trắng và đỏ

Mỗi màu sắc của iPhone SE 2020 đại diện cho điều gì? - 5


Thông thường, điện thoại màu đen sẽ có giá mua cũ rẻ hơn vì có rất nhiều điện thoại màu đen trên thị trường. Các phiên bản màu độc quyền, chẳng hạn như màu Product RED sẽ có giá bán lại cao hơn một chút. Tuy nhiên, giá trị bán lại phụ thuộc nhiều hơn vào tình trạng chung của iPhone (cũ hoặc mới).


Đâu là phiên bản màu iPhone SE (2020) phù hợp nhất?

Nếu thích phong cách truyền thống, hãy chọn màu đen. Nếu bạn thích gây ấn tượng với một chiếc iPhone SE 2020 đơn giản và gọn gàng, hãy chọn màu trắng. Nếu bạn là kiểu người dám nghĩ dám làm, màu đỏ chính là lựa chọn tốt. Tất nhiên, người dùng có thể chọn bất kỳ màu nào phù hợp với bản thân nhất, miễn sao bạn thích.

Khách hàng cần lưu ý rằng cả ba tùy chọn màu sắc đều có viền đen màn hình ở mặt trước. Ngoài ra, cả ba tùy chọn đều có mặt lưng kính bóng và khung nhôm, mang lại độ bám tốt hơn. Hiện tại, sản phẩm đang có mức giá kha tốt so với thời điểm ra mắt, chỉ còn từ 10,99 triệu đồng là đã có thể sở hữu ngay.


Nguồn: http://danviet.vn/moi-mau-sac-cua-iphone-se-2020-dai-dien-cho-dieu-gi-5020203675837227.htm

Facebook Youtube Top