hello
Giỏ hàng

"Máy giặt AirPods" - Thiết bị dễ thương giúp chiếc tai nghe không còn là nỗi ám ảnh

Làm sạch tai nghe AirPods là một công việc kinh tởm, nhưng nay đã có một giải pháp dễ dàng hơn để làm sạch cặn bẩn trên tai nghe chỉ trong vài phút.



Những ai đã và đang sở hữu tai nghe không dây của Apple, hẳn ai cũng biết rằng AirPods rất dễ bám bụi bẩn, và việc vệ sinh chúng không hề đơn giản.

Tuy nhiên, một công ty có tên Cardlax đã đưa ra giải pháp cho việc này. Họ đã chế tạo ra một chiếc "máy giặt AirPods" cỡ nhỏ có tên EarBuds Washer, có thể làm sạch bụi bẩn trên tai nghe chỉ trong vài phút.


Máy giặt AirPods - Thiết bị dễ thương giúp chiếc tai nghe không còn là nỗi ám ảnh - Ảnh 1.


Mở nắp của "máy giặt AirPods", đầu tiên bạn sẽ nhìn thấy một chiếc chổi lông nhỏ và mềm, được dựng thẳng và có thể xoay tròn, dùng để làm sạch những phần bụi bẩn bám trên màng loa của tai nghe, cũng như dọn sạch những khu vực khó tiếp cận.

Sau khi sử dụng chiếc chổi này, bạn chỉ cần thả tai nghe vào "thùng giặt", xịt cồn và để lõi xoay làm tiếp phần nhiệm vụ còn lại. Lõi này được làm bằng bọt biển, giống như loại bọt biển dùng trong trang điểm, không làm xây xước thiết bị của người dùng. Khi lõi này xoay, tai nghe cọ xát với nó và thành của máy để loại bỏ các hạt bụi hoặc vết bẩn mịn hơn.

Máy giặt AirPods - Thiết bị dễ thương giúp chiếc tai nghe không còn là nỗi ám ảnh - Ảnh 2.


Các bộ phận bên trong của máy có thể được lấy ra và rửa sạch trong nước. Nhà phát triển cũng khẳng định rằng quá trình vệ sinh nhẹ nhàng và sẽ không gây hư hại cho tai nghe.

"Sau khi Cardlax hoàn thành việc vệ sinh tai nghe, bạn sẽ ngạc nhiên bởi độ sạch sẽ và gọn gàng của chúng", nhà phát triển hứa hẹn. "Chúng sẽ trông giống như khi bạn mua lần đầu tiên!"

Và thiết bị này không chỉ hoạt động với AirPods và AirPods Pro, mà nhà sản xuất Cardlax Team còn hứa hẹn chúng cũng tương thích với 99% các loại tai nghe nhét tai khác.


Video: Máy giặt AirPods Thiết bị dễ thương giúp chiếc tai nghe không còn là  nỗi ám ảnh - Đồ 2-Tek - Việt Giải Trí


Facebook Youtube Top