hello
Giỏ hàng

Máy ảnh iPhone 12 Pro Max “trên nhiều người, dưới vài người”

Không lâu sau khi thực hiện bài kiểm tra camera đối với iPhone 12 Pro và đánh giá cao máy, các chuyên gia của DxOMark tiếp tục thực hiện bài đánh giá cho camera iPhone 12 Pro Max cho thấy nó còn tốt hơn nữa.

iPhone 12 Pro Max khác với người anh em ở cảm biến camera góc rộng, khả năng zoom quang và chống rung quang học. Tất cả những cải tiến này đã mang lại cho iPhone 12 Pro Max tổng cộng 130 điểm và soán vị trí thứ 4 của iPhone 12 Pro.


Máy ảnh iPhone 12 Pro Max “trên nhiều người, dưới vài người” - 1


Tin xấu là ngay cả iPhone hiện đại và đắt tiền nhất vẫn không thể cạnh tranh với các điện thoại cao cấp của Huawei và Xiaomi. Điều đặc biệt là Huawei P40 Pro ở vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng đã được ra mắt khoảng 6 tháng, trong khi Xiaomi Mi 10 Ultra không phải là một sản phẩm mới lạ. Chỉ Mate 40 Pro từ Huawei đứng đầu bảng xếp hạng mới là cái tên mới nhất.

Nói sâu hơn đối với iPhone 12 Pro Max, sản phẩm này đạt 138 điểm khi chụp ảnh, 68 điểm cho khả năng zoom và 113 điểm khi quay video. Để so sánh, kết quả của iPhone 12 Pro tương ứng là 135, 66 và 112 điểm.


Máy ảnh iPhone 12 Pro Max “trên nhiều người, dưới vài người” - 2


Báo cáo chi tiết của DxOMark cũng cung cấp những ưu điểm và nhược điểm trên camera của iPhone 12 Pro Max. Đầu tiên là những ưu điểm bao gồm lấy nét tự động nhanh và chính xác, phơi sáng chính xác, chi tiết cao trong ánh sáng tốt, dải động rộng trong video, hệ thống ổn định hiệu quả khi quay video.

Còn những nhược điểm bao gồm dải động hạn chế khi chụp ảnh, nhiễu trong ảnh, đặc biệt là trong điều kiện ánh sáng yếu, màu sắc không tự nhiên khi chụp với HDR, nhiều hiện vật khi chụp ảnh, độ phơi sáng không ổn định khi quay video, hiện vật trong video.


Máy ảnh iPhone 12 Pro Max “trên nhiều người, dưới vài người” - 3

Nhìn chung, dựa trên mô tả này, iPhone 12 Pro Max có vẻ không phải là điện thoại có camera tốt nhất. Tuy nhiên, DxOMark lưu ý rằng thiết bị đã trở nên tốt hơn so với tiền nhiệm của nó ở mọi khía cạnh. Cảm biến máy ảnh lớn hơn đã giúp hình ảnh đẹp hơn.

Facebook Youtube Top