hello
Giỏ hàng

Mạng 5G sẽ là nâng cấp siêu khổng lồ trên iPhone 12

Nhà phân tích của Apple cho biết, “Nhà Táo” có thể sẽ đón thêm siêu chu kỳ nâng cấp lên iPhone 12 5G.

Trong một ghi chú gửi tới các nhà đầu tư, nhà phân tích Daniel Ives của Ngân hàng đầu tư Wedbush dự đoán iPhone 12 sẽ ra mắt cùng thời điểm với iPhone X cách đây 3 năm. Và bất chấp những thách thức về dịch COVID-19, iPhone 12 5G sẽ tạo ra một “siêu chu kỳ” nâng cấp cho Apple vào năm 2020 và 2021.

Nhà phân tích này cũng khẳng định chuỗi cung ứng của Apple đã bình thường hóa sau khi COVID-19 đe dọa tình hình sản xuất vào đầu năm 2020. Ông Ives nói thêm rằng, việc bình thường hóa này có thể đưa "CEO Apple và hãng này trở lại đúng vị trí để khởi động Chu kỳ nâng cấp 5G trong khung thời gian tháng 9. "


5G sẽ giúp iPhone 12 mở ra chu kỳ nâng cấp "siêu to khổng lồ" mới - 1

Ảnh concept iPhone 12 Pro năm nay.


Cũng theo Ives, “Táo Khuyết” sẽ ra mắt dòng sản phẩm vào cuối tháng 9 và xuất xưởng chúng vào đầu tháng 10. Thời gian này phù hợp với khung thời gian thông thường của hãng và lập luận của Wedbush là hoàn toàn có cơ sở vì dựa trên dự báo hiện tại về kiểm tra chuỗi cung ứng gần đây.

Giống như những tin đồn về loạt iPhone 12 trước đó, ông Ives dự kiến ​​Apple sẽ ra mắt bốn mẫu iPhone với sự kết hợp giữa khả năng tương thích 4G và 5G trên toàn dòng sản phẩm. Ít nhất một trong số các thiết bị đó có thể có mức giá dưới 1.000 USD (tương đương 23,18 triệu đồng) mặc dù có hỗ trợ 5G.


5G sẽ giúp iPhone 12 mở ra chu kỳ nâng cấp "siêu to khổng lồ" mới - 2

CEO Apple - Tim Cook.


Về khả năng kết nối 5G, Ives cho biết có khả năng sẽ có cả phiên bản Mỹ và Quốc tế của iPhone 5G, chỉ có một số mẫu iPhone 12 Pro có hỗ trợ mmWave 5G nhanh hơn. Nhà phân tích nói thêm rằng, Apple dường như đã "giải quyết" xong các khó khăn về công nghệ với 5G, đảm bảo cho việc ra mắt iPhone mới của năm 2020 sẽ diễn ra suôn sẻ.

Ngoài vấn đề sản xuất, cũng có nhiều ý kiến cho rằng nhu cầu suy yếu có thể khiến dòng sản phẩm iPhone 2020 bị chệch khỏi lịch trình thông thường của Apple. Tuy nhiên, Ives lạc quan tin rằng Apple sẽ đứng trước cơ hội bước vào một siêu chu kỳ nâng cấp iPhone nhờ 5G. Wedbush ước tính, khoảng 350 triệu iPhone đang cần được nâng cấp và các phiên bản iPhone 12 giá phải chăng sẽ là chất xúc tác nâng cấp, bất chấp "bối cảnh COVID-19 diễn biến phức tạp và có ảnh hưởng ở mức vĩ mô ".


5G sẽ giúp iPhone 12 mở ra chu kỳ nâng cấp "siêu to khổng lồ" mới - 3

iPhone 12 5G giá phải chăng năm nay sẽ là người "kế nghiệp" iPhone 11, thu hút người tiêu dùng.


Đồng thời, thông qua kiểm chứng phía nhà cung cấp, nhà phân tích Wedbush đồng tình với tin đồn rằng iPhone 12 sẽ được “lên kệ” mà không có tai nghe EarPods trong hộp. Điều này sẽ thúc đẩy nhu cầu về tai nghe không dây AirPods, có thể đạt được doanh số 85 triệu chiếc vào năm 2020. Con số này sẽ ghi nhận mức tăng mạnh mẽ từ 65 triệu chiếc vào năm 2019.

Với Hội nghị các nhà phát triển - WWDC 2020, Ives hy vọng Apple sẽ giới thiệu phiên bản hệ điều hành mới như iOS 14, thông báo chuyển sang chip ARM trên Mac và có thể hé lộ một số thông tin về kính thông minh - Apple Glass hoặc các thiết bị khác.

Wedbush dự kiến, giá cổ phiếu mục tiêu 12 tháng của Apple sẽ chạm mức 375 USD (khoảng 8,69 triệu đồng). Hiện tại, cổ phiếu của Apple đang giao dịch ở mức 351,95 USD (khoảng 8,16 triệu đồng) vào sáng thứ Ba, tăng 2,67%.

Facebook Youtube Top