hello
Giỏ hàng

Màn so găng sức mạnh giữa iPhone SE 2020 và iPhone 8, XR và 11

Nếu quan tâm đến tốc độ iPhone SE 2020 ra sao so với iPhone 8, XR và 11, hãy xem qua video trong bài viết này nhé.



iPhone SE mới đi kèm chip A13 Bionic tương tự như trên dòng iPhone 11, vì vậy người dùng có thể mong đợi hiệu suất hàng đầu từ điện thoại giá 399 USD (9,35 triệu đồng) này. Vì A13 Bionic là chip mới nhất và lớn nhất của Apple nên sẽ rất tốt để xem iPhone SE ra sao khi so sánh với iPhone 8, XR và 11.

Video được thực hiện bởi kênh YouTube iAppleBytes. Hai video được nhúng cho thấy iPhone SE được so sánh với các sản phẩm này.


iPhone SE 2020 so kè tốc độ cùng iPhone 8, XR và 11 - 1


Bắt đầu với iPhone 8, khá thú vị là người dùng có thể thấy iPhone SE khởi động trễ vài giây. Tuy vậy, có thể thấy rằng các hình ảnh động và chuyển tiếp tổng thể khá mượt mà trên iPhone SE. Hơn nữa, thời gian mở ứng dụng cũng nhanh hơn trên iPhone SE, với cảm giác nhanh chóng và mượt mà. Lưu ý rằng iPhone 8 vẫn có thể theo kịp iPhone SE mới. Ngoài ra, video cũng bổ sung iPhone SE đời đầu trong so sánh kiểm tra tốc độ để xem mọi thứ đã được cải thiện như thế nào so với bản gốc.

Đối với iPhone XR, nó khởi động gần như cùng lúc với iPhone SE mới. Mặc dù iPhone XR vẫn có khả năng khá tốt nhưng người dùng có thể thấy iPhone SE nhanh hơn khi mở ứng dụng và giữ mọi thứ linh hoạt. Mặt khác, iPhone 11 có chip tương tự như iPhone SE, nhưng iPhone SE khởi động nhanh hơn. Hiệu năng gần như ngang ngửa, điều này hoàn toàn có cơ sở vì cả hai đều có cùng chip xử lý. Tuy nhiên, đã có một số trường hợp iPhone SE vượt qua iPhone 11 khi tải ứng dụng.

Được biết, iPhone SE 2020 đi kèm chip A13 Bionic dựa trên quy trình sản xuất 7nm kết hợp với RAM 3 GB mang lại hiệu năng tốt nhất và sẽ không quá nếu cho rằng điện thoại này chạy nhanh hơn các đối thủ trong bài kiểm tra.

Facebook Youtube Top