hello
Giỏ hàng

Lý do nên chọn mua Samsung Galaxy S9 Plus bản Hàn Quốc

Samsung Galaxy S9 Plus xách tay không chỉ sở hữu thiết kế đẹp tinh tế mà còn có camera ra kép, được trang bị biểu tượng Emoji cùng tính năng bảo mật cao. Đây chính là những lý do mà người dùng muốn rinh ngay chiếc smartphone cao cấp này của hãng Samsung.



Camera kép được trang bị khẩu độ kép f/1.5 và f/2.4

Bản Galaxy G9 Plus Hàn Quốc được nhà sản xuất trang bị camera kép 12MP, đặc biệt máy có khẩu độ kép có thể thay đổi khẩu độ từ f/1.5 sang f/2.4 giúp chất lượng trên các bức ảnh có độ chi tiết và thật hơn.


Lý do nên mua samsung galaxy s9 plus xách tay Hàn Quốc hình 2


Camera là một trong những điểm cải tiến lớn nhất của chiếc smartphone thông minh cao cấp này giúp người dùng có những trải nghiệm như trên một chiếc máy ảnh chuyên nghiệp.


Công nghệ bảo mật nâng cao

Lý do nên mua samsung galaxy s9 plus xách tay Hàn Quốc hình 3


Điểm nhấn của chiếc điện thoại Samsung S9 Plus là 2 chế độ bảo mật thông minh mới nhất của công nghệ đó chính là bảo mật mống mắt và nhận diện khuôn mặt.

 Samsung Galaxy S9 Plus có thể sử dụng song song tăng cường tính năng bảo mật cho người dùng đều này vô cùng đơn giản và tiện lợi.


Tính năng AR EMOJI

Lý do nên mua samsung galaxy s9 plus xách tay Hàn Quốc hình 4


Chiếc điện thoại Samsung Galaxy S9 Plus xách tay được nhà sản xuất trang bị thêm tính năng Emoji, giúp người dùng có thể tha hồ sáng tạo những icon biết thể hiện những cảm xúc.


Vì sao mua Samsung Galaxy G9 Plus Hàn Quốc tại Hnam?

Lý do nên mua samsung galaxy s9 plus xách tay Hàn Quốc hình 5


Trên thị trường điện thoại di động hiện nay có muôn vàn mức giá Samsung S9 Plus xách tay. Đây cũng chính là khó khăn cho người dùng khi quá nhiều lựa chọn về giá, nhưng lại không biết ở đâu mới thực sự đảm bảo uy tín về chất lượng máy và chính sách bảo hành.

Hiểu được nổi lo của người dùng, hệ thống cửa hàng Sang Mobile đưa ra các chính sách ưu đãi cho người mua hàng, chính sách bảo hành cũng như chất lượng máy tốt. Với những lý do sau đây người dùng có thể yên tâm khi đến mua Galaxy S9 Plus Hàn Quốc tại Sang Mobile.


Lý do nên mua samsung galaxy s9 plus xách tay Hàn Quốc hình 6


Tại sao nên mua Samsung bản Hàn Quốc thay vì bản Mỹ trong khi Samsung phiên bản Hàn Quốc luôn luôn có giá cao hơn phiên bản Mỹ từ 1-2 triệu đồng. Tại sao vậy ?

  1. Samsung bản Hàn Quốc sản xuất riêng cho thị trường nội địa Hàn Quốc nên luôn được ưu ái hơn về cấu hình và trải nghiệm so với phiên bản Mỹ.
  2. Samsung phiên bản Hàn Quốc là phiên bản quốc tế nên mang về VN chỉ bỏ sim vào xài không cần phải unlock như máy Mỹ. Nó cũng giống máy lock và máy quốc tế của iPhone.
  3. Samsung phiên bản Mỹ là bán cho các nhà mạng nên bị khoá mạng nên về VN phải unlock mạng và sẽ gặp một số bất tiện trong trải nghiệm.

Nên tránh sự bất tiện cho người dùng tại VN SangMobile.com chỉ chuyên bán Samsung phiên bản Hàn Quốc. Nên quý khách hàng vui lòng không so sánh giá với phiên bản máy Mỹ trên thị trường.

Facebook Youtube Top