hello
Giỏ hàng

Lỗi lạ trên iPhone 12 Pro Max: không thể sạc chung với các thiết bị khác qua một củ sạc

Model iPhone 12 Pro Max đang gặp một lỗi khá lạ lùng ảnh hưởng đến khả năng sạc chung với các thiết bị khác thông qua một củ sạc.

Sau khi bán ra toàn bộ dòng iPhone 12, đã có nhiều đánh giá ấn tượng về các model iPhone mới. Tuy nhiên ở đâu đó vẫn có xác suất tồn tại những chiếc máy lỗi, ảnh hưởng không nhỏ đến trải nghiệm của người dùng. Mới đây đã có một vài báo cáo sự cố liên quan đến dòng iPhone 12.


Lỗi lạ trên iPhone 12 Pro Max: không thể sạc chung với các thiết bị khác qua một củ sạc - Ảnh 1.


Ban đầu là những phàn nàn về việc mất tín hiệu trên iPhone nhưng Apple đã đưa ra giải pháp cho vấn đề. Sau đó lại có các phản hồi về việc mất tin nhắn và thông báo tin nhắn trên iPhone 12.

Gần đây nhất có phàn nàn về tình trạng màn hình iPhone 12 chuyển sang màu xanh lục hay trước đó là "màn hình màu vàng". Mặc dù hai model iPhone 12 Pro Max và iPhone 12 Mini mới chỉ lên kệ cách đây vài ngày nhưng đã bắt đầu có phản ánh về sự cố.

Cụ thể trên iPhone 12 Mini, một số người phát hiện vấn đề với độ nhạy cảm ứng của màn hình khóa. Còn trên iPhone 12 Pro Max lại xuất hiện một vấn đề khá lạ lùng.

Một số người cho biết, họ không thể dùng cục sạc nhiều cổng để sạc cho iPhone 12 Pro Max. Cụ thể khi sử dụng cục sạc nhiều cổng để sạc iPhone 12 Pro Max, nếu bạn cắm và rút phích cắm của các thiết bị khác đang sạc cùng lúc, iPhone sẽ ngừng sạc.


Lỗi lạ trên iPhone 12 Pro Max: không thể sạc chung với các thiết bị khác qua một củ sạc - Ảnh 2.


Để giải quyết vấn đề này, bạn chỉ có thể thử sử dụng một cục sạc rời duy nhất cho iPhone 12 Pro Max. Nếu phải sử dụng cục sạc nhiều cổng, bạn nên chú ý cắm và rút các thiết bị khác sau đó cắm và rút iPhone ra.

May mắn thay, một số nhà sản xuất phụ kiện sạc khẳng định đã nắm được vấn đề trên và đang tìm cách giải quyết. Tuy nhiên với các cục sạc nhiều cổng có trên thị trường, rất khó để khắc phục.


Tham khảo Gizchina

Facebook Youtube Top