hello
Giỏ hàng

Làm 3 việc đơn giản này sẽ giúp pin iPhone của bạn bền hơn!

3 điều trong bài tuy đơn giản nhưng rất hữu ích, chúng sẽ giúp viên pin iPhone của bạn bền hơn.


Theo đó, bạn chỉ cần vô hiệu hóa 3 chức năng không quan trọng là đã có thể giúp kéo dài thời gian sử dụng pin của iPhone.


Làm 3 việc đơn giản này sẽ giúp pin iPhone bền hơn! - Ảnh 1.


Tắt Screen time

Bắt đầu với điều đơn giản nhất và thường không cần thiết - Screen time. Tính năng này giám sát iPhone của bạn mọi lúc, kiểm soát liên tục và phân tích vô tận dẫn đến mất điện năng.

Cách tắt: Trong phần cài đặt, chúng ta tìm dòng tương ứng và vào bên trong, ở cuối bảng thống kê của bạn, nút "Tắt" được tô màu đỏ, nhấn vào và thế là xong.


Làm 3 việc đơn giản này sẽ giúp pin iPhone bền hơn! - Ảnh 2.


Tắt GPS

Thiết lập định vị kết nối vệ tinh để dẫn đường. Điện thoại của bạn đang cố gắng nhận tín hiệu GPS quá thường xuyên. Nhưng bạn nhớ rằng khi sử dụng bộ điều hướng, điện tích sẽ bị rò rỉ. Vì vậy, chúng ta nên hạn chế quyền truy cập GPS trong các ứng dụng.


Làm 3 việc đơn giản này sẽ giúp pin iPhone bền hơn! - Ảnh 3.


Để tắt tính năng này: "Cài đặt" → "Quyền riêng tư" → "Dịch vụ định vị". Ở đây trong danh sách, chúng tôi chọn từng ứng dụng và quyết định loại quyền truy cập vào dữ liệu địa lý sẽ cung cấp. Tốt hơn nên chọn "Khi sử dụng ứng dụng". Tuy nhiên, một số ứng dụng sẽ có dấu kiểm trên dòng "Luôn luôn" theo mặc định. Đôi khi bạn phải cho người đối diện biết là bạn đang ở đâu thì hãy bật tính năng này, còn nếu không thì tốt hơn là bạn nên tắt nó để tiết kiệm pin.

Tắt "Hey Siri"

Để nhận mọi thắc mắc, yêu cầu của bạn kịp thời, Siri sẽ lắng nghe bạn 24/7. Ngay cả khi bạn không có nhu cầu sử dụng, thì tính năng này vẫn liên tục kết nối Internet và micro. Vì vậy, nếu chúng ta tắt nó đi thì sẽ tiết kiệm được kha khá phần trăm pin đấy.


Làm 3 việc đơn giản này sẽ giúp pin iPhone bền hơn! - Ảnh 4.


Cách tắt đơn giản: "Cài đặt" → "Siri & Tìm kiếm" → "Nghe 'Hey Siri'". Bạn cũng có thể tắt đề xuất của Siri.

Những điều này tuy đơn giản, nhưng sẽ tiết kiệm pin của chiếc iPhone cho khoảng thời gian nhất định đến khi bạn cắm sạc.


Theo: Internet

Facebook Youtube Top