hello
Giỏ hàng

Không phải iPhone SE, đây là chiếc smartphone được “truy lùng” nhiều nhất trong quý 3

Theo hãng phân tích Canalys, iPhone 11 là điện thoại thông minh “bán chạy” nhất trên toàn cầu trong quý 3.

Hai điện thoại thông minh bán chạy nhất trên thế giới trong quý 3 là iPhone. Không chiếc smartphone nào có sức ảnh hưởng bằng iPhone 11 trong quý 3 năm nay với 16 triệu chiếc được bán ra. “Người anh em” của nó, iPhone SE (2020) đứng thứ hai với khoảng 10 triệu chiếc. Mặc dù iPhone SE là iPhone mới rẻ nhất nhưng những hạn chế về thiết kế và màn hình đã khiến chúng kén khách hàng hơn.

Bảng xếp hạng Top 10 smartphone "bán chạy" nhất quý 3 cũng có sự góp mặt của 5 điện thoại Samsung và 3 điện thoại Xiaomi.


Không phải iPhone SE, đây là chiếc smartphone được “truy lùng” nhiều nhất trong quý 3 - 1

iPhone 11 có độ "hot" không nhỏ.


Trước đó, báo cáo của Canalys cho quý 2 cho thấy iPhone 11 chiếm gần 40% tổng doanh số iPhone toàn cầu của Apple còn iPhone SE đạt 28%. Đặc biệt, iPhone 11 đã giữ vị trí số 1 trong bảng xếp hạng Top 10 trong bốn quý liên tiếp.

Samsung Galaxy A21s gần như có sức ảnh hưởng ngang với iPhone SE 2020, theo sau là Galaxy A11. Trên thực tế, chiếc điện thoại Samsung mạnh nhất lọt vào Top 10 chỉ là Galaxy A51.


Không phải iPhone SE, đây là chiếc smartphone được “truy lùng” nhiều nhất trong quý 3 - 2

Top 10 smartphone "bán chạy" nhất quý 3.

Tương tự, điện thoại “bán chạy” nhất của Xiaomi là các mẫu Redmi, dẫn đầu là Redmi Note 9 (bao gồm cả phiên bản Redmi 10X 4G). Những điện thoại Xiaomi đắt khách nhất không phải là phiên bản Pro và cũng không phải là phiên bản 5G.

Không có điện thoại 5G nào lọt vào bảng xếp hạng Top 10 trong quý 3 (từ tháng 7 – 9). Tuy nhiên, việc Apple ra mắt thế hệ iPhone 12 và nhiều smartphone Android tầm trung 5G ra mắt gần đây có thể thay đổi mọi thứ trong quý 4 này.

Facebook Youtube Top