hello
Giỏ hàng

Không đủ tài chính mua iPhone 12, đây vẫn là chiếc iPhone giá trị đáng sở hữu

Loạt iPhone 12 thực sự là những chiếc điện thoại đáng mua ở thời điểm hiện tại, nhưng chi phí đắt đỏ khiến nó trở nên kém hấp dẫn so với nhiều điện thoại đời cũ có giá khá hấp dẫn hiện nay.


Ngoại trừ chip xử lý hơi kém vì đã qua 2 đời thế hệ iPhone, còn lại iPhone XS thực sự là chiếc điện thoại nổi bật và thậm chí được xếp “chung mâm” với iPhone 11 Pro và 11 Pro Max cao cấp vẫn còn khá đắt.

Giá bán hấp dẫn

Lý do chính để chọn iPhone XS lúc này rất đơn giản, đó là giá cả. iPhone XS hiện có giá tương đối phải chăng. Điện thoại vẫn hoạt động rất tốt, đó là chưa kể hệ thống camera tuyệt vời. Nhiều người cho rằng sản phẩm đã qua hai đời rồi sẽ không còn hấp dẫn nữa thì thực sự đã lầm.

Hiện nay iPhone XS đang có giá chỉ từ 9,79 triệu đồng cho phiên bản 64GB; 11,09 triệu đồng cho dòng 256GB và 13,49 triệu đồng cho bản 512GB tại Sang Mobile.


増加する 完全に ちなみに iphone xs xs - try-osaka.jp


Hãy so sánh với iPhone 11 của năm 2019. Điều rõ ràng nhất chính là màn hình của máy, nơi iPhone XS thực sự tỏa sáng nhờ sử dụng tấm nền OLED - điều mà iPhone 11 chỉ có tấm nền LCD. Ngay cả với chip A12 Bionic, hiệu suất của iPhone XS không hề giảm sút quá nhiều so với A14 Bionic trên iPhone 12. Cần nhớ rằng, chip A12 Bionic này đủ sức đối đầu về hiệu suất so với các điện thoại Android cao cấp của năm ngoái.

Trải nghiệm iPhone đều như nhau

Nếu không quá bận tâm về việc phải trang bị nhiều camera ở mặt sau và có thể sống tốt với camera kép, thực sự không có gì nhiều để so sánh khác biệt giữa iPhone XS và iPhone 12 Pro. Chúng trông khá giống nhau, chức năng ít nhiều giống nhau và cả hai cùng chạy một phần mềm.


Không cần iPhone 12, đây vẫn là chiếc iPhone giá trị đáng mua - 3


iPhone 12 Pro chắc chắn có hiệu năng cao hơn, nhưng người dùng không nên quá lo lắng về điều này, giống kiểu bạn đang nâng cấp một siêu xe của năm ngoái với siêu xe của năm nay chỉ vì khác nhau vài mã lực.

Dù thế nào đi chăng nữa, iPhone XS vẫn trông giống như một chiếc điện thoại cao cấp. Nếu có sự lựa chọn giữa iPhone XS và iPhone 12, có lẽ iPhone XS vẫn sáng hơn. Đơn giản vì iPhone XS có camera kép như nhau, chống nước, sạc không dây và quan trọng là rất mạnh mẽ. Tham khảo trên thị trường hiện nay, giá khởi điểm của một chiếc iPhone XS cũ chỉ rơi vào khoảng dưới 10 triệu đồng.

Dễ tìm mua tại Việt Nam

Mặc dù iPhone XS hiện đã ngừng sản xuất nhưng bạn đừng lo lắng quá nhiều bởi nó chỉ đơn giản là không thể mua trực tiếp từ Apple hoặc các cửa hàng lớn. Trong khi đó, bạn hoàn toàn có thể mua iPhone XS từ các cửa hàng di động tại Việt Nam, với hầu hết là loại likenew. Các mẫu likenew có giá dưới 10 triệu đồng cho bản 64 GB là khá rẻ so với những gì mà người dùng chi ra cách đây hơn 2 năm là hơn 26 triệu đồng.

Nếu mua phải sản phẩm tốt, chất lượng cao từ người bán lại vốn xài kỹ và chăm sóc máy liên tục, bạn chắc chắn sẽ nhận được một món hời.

iPhone XS có thực sự tốt hơn iPhone 12?

Khi xem xét ở những khía cạnh nhất định, iPhone XS thực sự là điện thoại tốt hơn iPhone 12. Chúng đều có màn hình OLED, thiết kế sang chảnh nhưng camera trên iPhone XS vẫn được ưu tiên cảm biến tele thay vì góc rộng. Điều này giúp những ai thích chụp ảnh chân dung sẽ nhận được chất lượng tốt hơn nhiều.


Trên tay và đánh giá nhanh iPhone XS Max: Không thể tuyệt vời hơn - Tren  tay va danh gia nhanh iPhone XS Max- Khong the tuyet voi hon - daubao.com


Dĩ nhiên, iPhone 12 cũng có những một số điều mà iPhone XS không thể như chip A14 Bionic mới hơn, vốn được đánh giá là một “con quái vật tuyệt đối” về hiệu năng. Vấn đề là sự khác biệt về hiệu suất của chip A14 Bionic với A12 Bionic trên iPhone XS là không quá nhiều, mà có lẽ đối với người thông thường thì gần như không thể phân biệt ngay cả khi đặt hai sản phẩm cạnh nhau.


Apple's Blue iPhone 12 Isn't A Notch Above In China, Where It Reminds Of  Trash - DesignTAXI.com


Điều này không có nghĩa iPhone 12 tỏ ra yếu thế khi mua sắm, nhưng nhìn chung nếu bạn quan tâm đến việc tiết kiệm chi phí mua sắm, iPhone XS rất đáng để bỏ ra.

Facebook Youtube Top