hello
Giỏ hàng

Khám phá vui: Cách cầm điện thoại nói lên tính cách của bạn như thế nào

Một bài kiểm tra thú vị có thể giúp tiết lộ tính cách con người thật của người dùng dựa trên cách họ cầm điện thoại như thế nào.

Nhìn vào hình ảnh và chọn cách chúng ta thường cầm và vận hành smartphone, từ đó sẽ giải mã được tính cách của từng người. Tuy nhiên, đây chỉ là khám phá vui để người dùng có thể tìm hiểu tính cách của một ai đó, và có thể không chính xác 100%.


Giữ nó bằng một tay

Nếu là kiểu người thích lướt qua nguồn cấp tin tức, chạm vào màn hình và gõ nội dung bằng một tay, đó rõ ràng là một người cực kỳ tự tin. Họ sẵn sàng mạo hiểm tất cả nhưng khá khôn ngoan để đạt được điều mà mình mong muốn.


Khám phá vui: Cách cầm điện thoại nói lên tính cách của bạn như thế nào - 1


Tuy nhiên, mọi thứ sẽ ngược lại trong các mối quan hệ. Khi gặp những người này, phía bên kia chắc chắn sẽ tự hỏi liệu có nên quyết định bắt đầu một mối quan hệ với người đó hay không, bởi lẽ đây có thể là một người “cô lập và dè dặt”.


Sử dụng một tay để cầm điện thoại và ngón tay cái của bàn tay thứ hai để tương tác với màn hình

Cách cầm điện thoại này cho thấy sự khôn ngoan của người đó. Họ là người “trực quan, thông minh, khôn ngoan, hợp lý và thận trọng”. Họ sẽ xem xét hành động của mình trước vài bước trước khi bắt đầu thực hiện công việc nào đó. Họ có xu hướng lý luận với mọi thứ xảy ra trong cuộc sống và khiến ai đó rất khó lừa dối được mình.


Khám phá vui: Cách cầm điện thoại nói lên tính cách của bạn như thế nào - 2


Tuy nhiên, người đó khó có thể được gọi là khôn ngoan trong vấn đề tình yêu. Họ là người đưa ra những quyết định nhanh chóng và thiếu suy nghĩ đôi khi có thể gây hại cho các mối quan hệ đang có. Hơn nữa, người này rất hay tự phán xét khi yêu.


Sử dụng cả hai tay để cầm và sử dụng điện thoại

Sử dụng cả hai tay để xử lý điện thoại cho thấy tính cách của người này là thích nhanh chóng, hiệu quả và sẵn sàng đưa ra quyết định ngay lập tức. Người đó có thể dễ dàng thích nghi với môi trường thay đổi nhanh và hành động hiệu quả trong điều kiện mới.


Khám phá vui: Cách cầm điện thoại nói lên tính cách của bạn như thế nào - 3


Khi nói đến tình yêu, hiệu quả đạt được không thực sự tố. Họ thường không thể gần gũi hơn với một người mà mình thích vì sự quyết đoán có thể khiến “nửa tình yêu” cảm thấy sợ hãi.


Sử dụng một tay để cầm điện thoại và ngón trỏ tay phải tương tác với màn hình

Cách cầm điện thoại này cho thấy đó là một người có tính sáng tạo. Người này có rất nhiều ý tưởng tuyệt vời cố gắng thực hiện trong cuộc sống và đó là một điều tốt. Với những người này, họ thích ở một mình để tập hợp tất cả những suy nghĩ của mình lại với nhau và tạo ra một kiệt tác khác có thể làm kinh ngạc thế giới. Đó có thể là một dự án mới, một bức tranh hoặc một cuốn sách, và tất cả đều mang lại thành công lớn.


Khám phá vui: Cách cầm điện thoại nói lên tính cách của bạn như thế nào - 4


Trong các mối quan hệ lãng mạn, sự sáng tạo của người này bỗng nhiên biến thành sự nhút nhát, kết quả là ngăn cản người đó phát triển các mối quan hệ ràng buộc mới. Tuy nhiên, một khi ai đó hiểu rõ con người của người này, chắc chắn sẽ ngạc nhiên về tính cách của họ.

Facebook Youtube Top