hello
Giỏ hàng

Khám phá bất ngờ có trên iPhone 12 mini

iFixit đã thực hiện màn tháo dỡ chiếc iPhone 12 mini để cho chúng ta cái nhìn đầu tiên đầy thú vị về thành phần bên trong thành viên nhỏ nhất trong gia đinh iPhone 12.

Điều gây ngạc nhiên với iFixit khi tháo dỡ chiếc iPhone 12 mini đó là mặc dù điện thoại có thể nhỏ nhưng lần tháo dỡ này cho thấy nó “to lớn bất ngờ”, ám chỉ đến cách bố trí rất thông minh của Apple.


Khám phá bất ngờ có trên iPhone 12 mini - 1


Theo iFixit, thay đổi đáng chú ý trong chiếc iPhone 12 mini chính là tăng tính bất đối xứng của lưới tản nhiệt, điều mà iFixit cho biết có thể là do điện thoại cần nhiều không gian hơn cho dải ăng-ten 5G. So với iPhone 12 thông thường, chiếc iPhone 12 mini này chỉ có hai cáp màn hình (thay vì ba), một pin “thu nhỏ”, Taptic Engine, và loa ngoài.


Khám phá bất ngờ có trên iPhone 12 mini - 2


iFixit cũng lưu ý rằng phần lắp ráp phía trên của iPhone 12 mini hơi khác một chút so với iPhone 12 thông thường vốn có kích thước lớn hơn. Cụ thể, đây là lần đầu tiên công ty phát hiện camera kép trong chiếc iPhone nhỏ bé bất ngờ. Thật ấn tượng nếu nhìn vào cách sắp xếp khi không có góc nào bị cắt trong quá trình đặt cụm camera.


Khám phá bất ngờ có trên iPhone 12 mini - 3

Về cơ bản, iFixit rất ấn tượng bởi camera bổ sung trong chiếc điện thoại này là cụm camera kép như iPhone 12. Tuy nhiên, cũng chính vì lắp đặt camera kép mà Apple đã buộc phải hy sinh một phần nhỏ thời lượng pin trên thiết bị.

Bên cạnh đó, iFixit cho biết họ cũng rất ngạc nhiên bởi Taptic Engine thậm chí còn nhỏ hơn trong iPhone 12 mini, tuy nhiên mọi thứ dường như được đóng gói rất vừa vặn.

Facebook Youtube Top