hello
Giỏ hàng

Khả năng chụp ảnh của iPhone 12 Pro Max: "Ăn đứt" máy ảnh cơ

Nhiếp ảnh gia của CNET - James Martin đã phô diễn khả năng nhiếp ảnh chiếc iPhone cao cấp nhất của Apple khi khám phá dọc bờ biển của California (Mỹ).

So với iPhone 12 Pro, Apple thậm chí còn bổ sung nhiều tính năng hơn cho camera hơn với iPhone 12 Pro Max. Nhiếp ảnh gia James Martin đã tìm đến khu vực Lost Coast, California (Mỹ) để khám phá vẻ đẹp của vùng hoang dã ven biển biệt lập này.


Khả năng chụp ảnh của iPhone 12 Pro Max: "Ăn đứt" máy ảnh cơ - 1


Trong chuyến đi, nhiếp ảnh gia đã để lại chiếc Canon 5D Mark III cồng kềnh và một loạt ống kính ở nhà và chỉ mang theo iPhone 12 Pro Max. Mặc dù không thể thay thế cho thiết bị thông thường nhưng nó là bạn đồng hành xứng đáng dọc theo vùng hoang dã đáng kinh ngạc này.


Khả năng chụp ảnh của iPhone 12 Pro Max: "Ăn đứt" máy ảnh cơ - 2


Ánh sáng yếu

Những bức ảnh có chất lượng cao hay không đều phụ thuộc vào ánh sáng. Hình ảnh được tạo ra bằng cách chụp các lượng ánh sáng khác nhau được phản chiếu từ các phần khác nhau của cảnh. Các vật thể tối hấp thụ nhiều ánh sáng có sẵn hơn và ít phản xạ trở lại máy ảnh hơn, trong khi các vật thể sáng phản chiếu nhiều ánh sáng hơn đến cảm biến. Để có được những bức ảnh đẹp khi không có nhiều ánh sáng là một thách thức đối với bất kỳ máy ảnh nào.


Khả năng chụp ảnh của iPhone 12 Pro Max: "Ăn đứt" máy ảnh cơ - 3


Chế độ Ban đêm – Night Mode của iPhone cho phép chụp ảnh thiếu sáng mà không cần chân máy, tạo ra những hình ảnh sắc nét hơn với chi tiết tốt hơn và hạn chế nhiễu, tất cả đều không cần sử dụng đèn flash của máy ảnh, vốn không bao giờ là một nguồn sáng tinh tế.

Chỉ với ánh sáng từ đèn pha và ánh sáng của bầu trời sau khi mặt trời lặn, nhiếp ảnh gia đã có đủ ánh sáng để iPhone 12 Pro Max chụp được những bức ảnh tuyệt vời.


Ống kính rộng thậm chí còn tốt hơn

Khả năng chụp ảnh của iPhone 12 Pro Max: "Ăn đứt" máy ảnh cơ - 4


Ống kính rộng trên máy ảnh iPhone 12 Pro Max được tăng cường thêm so với iPhone 12 Pro. Camera chính có cảm biến lớn hơn 47% và điểm ảnh lớn hơn, cùng với khẩu độ 1.6 nhanh hơn. Điều đó sẽ dẫn đến sự cải thiện 87% về hiệu suất ánh sáng yếu. Nhiều ánh sáng hơn có nghĩa là ảnh sẽ có nhiều chi tiết hơn và màu sắc đẹp hơn.


Khả năng chụp ảnh của iPhone 12 Pro Max: "Ăn đứt" máy ảnh cơ - 6


Chụp ảnh zoom

Máy ảnh tele của iPhone 12 Pro Max có ống kính tương đương 65mm so với ống kính 52mm trên iPhone 12 Pro, hỗ trợ zoom quang học 2,5x thay vì 2x. Điều đó cung cấp cho các máy ảnh một phạm vi từ 13mm đến 65mm. Mặc dù không bằng khả năng zoom của một số điện thoại có camera của Samsung như Galaxy S20 Ultra nhưng đây là mức zoom lớn nhất trên iPhone.


Khả năng chụp ảnh của iPhone 12 Pro Max: "Ăn đứt" máy ảnh cơ - 7


Những khung cảnh ven biển là bối cảnh rất tuyệt vời cho hình ảnh góc rộng và zoom 2,5x trên iPhone 12 Pro Max, có thể làm nổi bật các chi tiết cụ thể hơn. Khả năng zoom khiến cho nhiếp ảnh gia không cần phải tiến lại gần chủ thể chụp.


Kết hợp Smart HDR & Deep Fusion

Công nghệ xử lý Smart HDR 3 và Deep Fusion mới của Apple, có trên cả ba camera sau và camera trước trên iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max, là một phần quan trọng trong sự thành công về camera của Apple.


Khả năng chụp ảnh của iPhone 12 Pro Max: "Ăn đứt" máy ảnh cơ - 8


Công nghệ học máy – machine learning tiên tiến của Deep Fusion cho phép thực hiện một số thao tác chỉnh sửa từng pixel trên ảnh khá đáng chú ý. Thậm chí, ảnh selfie ở Chế độ Chân dung cũng đem lại một số chi tiết siêu mịn đáng kinh ngạc và giảm nhiễu đáng kể.


Chế độ ProRAW

iPhone 12 Pro Max là chiếc smartphone có camera sẵn sàng cho mọi cuộc phiêu lưu chụp ảnh. Việc sở hữu một chiếc máy ảnh nhỏ gọn và tiện ích như vậy ở một vùng đất hoang vu hẻo lánh như Lost Coast là một lợi ích to lớn. Với định dạng tệp ProRAW của Apple sẽ ra mắt vào cuối năm nay, công chúng chắc chắn sẽ thấy những lợi ích hấp dẫn của tổ hợp phần cứng / phần mềm kết hợp với khả năng xử lý hậu kỳ mạnh mẽ hơn.


Khả năng chụp ảnh của iPhone 12 Pro Max: "Ăn đứt" máy ảnh cơ - 9


Các camera trên chiếc iPhone này giống như tổng hợp của nhiều bộ phận lồng vào nhau và đang tiến gần hơn đến khả năng của máy ảnh DSLR.

Facebook Youtube Top