hello
Giỏ hàng

iPhone X Tắm Nước Biển 8 Tiếng Vẫn Hoạt Động Bình Thường

Điều kì diệu xảy ra, sau 8 tiếng lặn biển thì chiếc iPhone X vẫn hoạt động một cách bình thường như chưa từng xảy ra chuyện gì.

Mới đây, Trên cộng động Reddit xôn xao và được chia sẽ khá nhiều về câu chuyện của một chàng trai lỡ tay làm chiếc iPhone X mình phải tắm nước biển suốt 8 tiếng đồng hồ và điều kỳ diệu đã xảy ra, sau 8 tiếng lặn biển thì chiếc iPhone X vẫn hoạt động một cách bình thường như chưa từng xảy ra chuyện gì.

khả năng chống nước iPhone X có tốt không

Đây là câu chuyện của một thành viên có nickname "lorislongfellow", cho biết khi mình đang đi thuyền kayak thì đã vô tình làm rơi chiếc iPhone X khỏi túi quần xún biển.  

"Đó là khi tôi cùng với cô vợ sắp cưới của mình đang chơi vài môn thể thao dưới nước ... Cả hai đã quyết định sẻ mang theo iPhone X để làm vài tấm ảnh, đem theo khi đi thuyền Kayak và đứng chèo thuyền bên bờ biển (quả là một ý tưởng tồi).

Lúc đó tôi để iPhone của mình trong túi, nhưng đang đứng thì bị trượt chân ngã xuống nước. Đó cũng là lúc tôi nhận ra cái điện thoại không còn ở đấy nữa mất rồi".

Sau đó, Tôi đã thử tìm dưới nước nhưng không thấy đâu, không thể dùng định vị để dò vị trí được vì nước biển đã chặn sóng điện thoại, khiến nó trở nên vô dụng trong hoàn cảnh này.

Cứ những tưởng anh chàng đó sẽ từ bỏ hy vọng tìm ra chiếc iPhone của mình rồi, Nhưng có lẽ vì giá trị của chiếc iPhone X mà đã khiến anh chàng đó quay ra tìm thử một lần nữa và may mắn thay đã thành công. Thời điểm tìm ra được chiếc điện thoại iPhone X là đã được 8 tiếng kể từ khi bị rơi nước. Và may mắn hơn cả là chiếc điện thoại đó vẫn đang hoạt động bình thường không có dấu hiệu hư hỏng gì cả.

Anh “Lorislongfellow” cho biết:

"Chúng tôi chạy ngay ra biển và sử dụng "find my iPhone" để phát âm thanh. Cuối cùng chúng tôi đã tìm được nó ngay giữa mấy tảng đá. Bất ngờ hơn là chiếc điện thoại vẫn hoạt động một cách ngon lành...  pin vẫn còn lại 66% ".

Thật thần kỳ phải không nào, như chúng ta cũng biết iPhone X được trang bị khả năng chống bụi, chống nước theo tiêu chuẩn IP67, nên khả năng chống bụi hoàn toàn và chống nước được ở độ sâu 1m trong vòng thời gian 30 phút.

thử nghiệm khả năng chống nước của iPhone X

Nếu ta nhìn vào chỉ số chống nước này thì có lẽ chiếc điện thoại của anh chàng kia đã đi “tong” rồi. Nhưng có lẽ do một phần may mắn cộng với thiết bị iPhone X được thiết kế tốt và đạt tối đa tiêu chuẩn IP67 nên mới giữ lại được chiếc điện thoại iPhone X của anh chàng kia nguyên vẹn sau 8 tiếng tắm nước biển. Vậy nên thiết bị iPhone X của Apple có khả năng chống nước tốt và vượt xa mong đợi đấy.

iPhone X giảm giá được người dùng ưa chuộng

Thế nhưng không vì trường hợp của anh chàng trên mà chúng ta nên tự tin thái quá về khả năng chống nước của iPhone X đâu nhé. Apple sẽ không có bất cứ hình thức nào để bảo hành iPhone X thấm nước.

Vì vậy nên tốt nhất là người dùng cần hạn chế cho thiết bị iPhone X của mình tiếp xúc với nước quá lâu, không khuyến khích các trường hợp đi bơi và đi tắm cùng iPhone X đâu nhé.

Còn bạn thì sao, bạn nghĩ như thế nào về khả năng chống nước của iPhone X và bạn đã gặp phải tình huống nào như trên chưa. Hãy để lại comment phía dưới để chia sẻ quan điểm của bạn cùng mọi người nhé!

Facebook Youtube Top