hello
Giỏ hàng

iPhone X Điều Chỉnh Giá, Cơ Hội Vàng Để Tiếp Cận.

iPhone X là sản phẩm được Apple tung ra để kỷ niệm 10 năm iPhone, với những thay đổi hoàn toàn so với các bậc đàn anh trước đó. Đây có thể được xem là chiếc điện thoại đặt nền móng cho sự thay đổi của một thế hệ iPhone hoàn toàn mới sau này

Rạng sáng ngày 13/9 Apple đã chính thức tung ra ba mẫu iPhone mới nhất là iPhone XS, XS Max, XR và chính thức khai tử iPhone X. Tuy nhiên với những gì mà iPhone X được trang bị thì đây vẫn là chiếc điện thoại đáng mua nhất hiện tại.

iPhone X là sản phẩm được Apple tung ra để kỷ niệm 10 năm iPhone, với những thay đổi hoàn toàn so với các bậc đàn anh trước đó. Đây có thể được xem là chiếc điện thoại đặt nền móng cho sự thay đổi của một thế hệ iPhone hoàn toàn mới sau này. Vậy đâu là điểm nổi bật để chiếc iPhone này trở thành sản phẩm đáng mua nhất hiện tại?

1. Thiết kế ngoại hình.

Không còn là kiểu thiết kế nhàm chán từ thời 2014 nữa mà thay vào đó là một kiểu dáng hoàn toàn mới với màn hình tràn viền, không còn nút Home truyền thống, mặt lưng được ốp kính.. tổng thể làm cho máy trở nên thon gọn, hiện đại và sang trọng rất nhiều.

iPhone X ngoại hình đẹp thu hút ng dùng

Đây cũng là xu hướng thiết kế của năm 2018 nên hầu như các sản phẩm iPhone mới nhất của Apple cũng thiết kế gần giống như vậy. Điểm khác nhau nhìn rõ nhất giữa iPhone X và XS Max là nằm ở kích thước màn hình.

2. Cấu hình mạnh mẽ.

iPhone X trang bị chip A11 Bionic 6 nhân mạnh mẽ, Ram 3GB được tối ưu hóa với hệ điều hành iOS và chip A11, giúp iPhone X trở thành chiếc máy đa nhiệm nhất hiện giờ với khả năng xử lý mọi tác vụ nhanh chóng và mượt mà. iPhone X được các chuyên gia đánh giá là chiếc máy có hiệu năng thuộc top đầu hiện nay và không smartphone Android nào khác có thể theo kịp.

Chip xữ lý mạnh mẽ

iPhone X vẫn nằm trong vòng đời hỗ trợ của Apple, ít nhất là 4 - 5 năm nữa. Các bản update, sửa lỗi vẫn được Apple cập nhật đầy đủ trên iPhone X, nên các bạn yên tâm 4 - 5 năm tiếp theo chiếc iPhone X các bạn đang xài vẫn được sử dụng những tính năng mới nhất của Apple.

3. Camera.

iPhone X được trang bị hệ thống camera kép có độ phân giải 12 megapixel, camera chính có khẩu độ f/1.8, ống kính tele thứ 2 lại có khẩu độ f/2.4, cả hai đều có khả năng chống rung quang học.

Camera của iPhone X có thể tạo ra các tấm ảnh phơi sáng và HDR rất tốt với màu sắc hiển thị chính xác. Ngoài ra chế độ chụp chân dung đã có cải tiến tốt hơn và đặc biệt hơn camera selfie cũng có thể chụp ảnh xóa phông, mang đến trải nghiệm hoàn hảo nhất không khác gì máy ảnh cho người dùng

camera trc chụp ảnh xóa phông ảo diệu

4. Các tính năng nổi bật khác.

Màn hình: iPhone đã chính thức khai trừ nút Home truyền thống, bây giờ toàn bộ mặt trước của iPhone toàn là màn hình, nhìn trông rất là hiện đại.

iPhone X là thế hệ iPhone đầu tiên mà Apple trang bị màn hình OLED kích thước 5.8 in. Đây là màn hình sắc nét nhất hiện nay, Apple cho biết màn hình của iPhone này hỗ trợ chuẩn HDR10 và Dolby, có độ tương phản rất cao tới 1:1.000.000. Còn gì tuyệt vời hơn nữa khi xem phim, ảnh và chơi game với độ đẹp và chân thật cực cao mà iPhone X mang lại.

Công nghệ Face ID: Việc loại bỏ nút Home truyền thống Apple củng chính thức bỏ đi công nghệ bảo mật Touch ID và thay vào đó là công nghệ bảo mật sinh trắc học Face ID, bằng cách nhận diện khuôn mặt nhờ vào cụm camera TrueDepth.

công nghệ Face ID mạnh mẽ

Vì đây là công nghệ mới, nên nhiều người vẫn chưa quen dùng, tỏ ra không thích lắm. Nhưng ở thời đại mà công nghệ đang ngày càng phát triển mạnh thì chúng ta cũng nên bắt đầu học và sử dụng những công nghệ tiên tiến để không bị tụt hậu về sau.

iPhone X có dung lượng pin 2716 mAh nhìn vào thì thấy dung lượng khá thấp nhưng nhờ con chip A11 Bionic 6 nhân, trong đó 2 nhân xử lý tác vụ cao và nặng còn 4 nhân còn lại xử lý các tác vụ nhẹ nên việc tiết kiệm năng lượng luôn đạt ở mức tối đa vì vậy chỉ với dung lượng 2716 mAh nhưng iPhone X lại có thời gian sử dụng khá lâu.

5. Giá bán đã hạ nhiệt.

Việc Apple tung ra thị trường 3 mẫu iPhone mới nhất nên giá bán của iPhone X đã giảm mạnh so với thời điểm ban đầu. Theo khảo sát tại Sangmobile”, “Anh Sang chủ hệ thống bán lẻ iPhone cho biết:”, “Giá bán lẻ của dòng iPhone X bản 64GB tại Sangmobile đang dao động trong khoản 15.9 triệu. Rõ ràng đây là một mức giá khá tốt và đáng mua nhất cho mẫu flagship đình đám này rồi.

giá bán iPhone X hạ nhiệt , dễ tiếp cận ng dùng hơn

Đó là suy nghĩ của mình. Còn bạn thì sao, bạn nghĩ như thế nào về iPhone X ở thời điểm hiện tại. Hãy để lại comment phía dưới để chia sẻ quan điểm của bạn cùng mọi người nhé!

Facebook Youtube Top