hello
Giỏ hàng

iPhone SE 2 xuất hiện, lại tiếp tục "làm nóng" thị trường

Sau khi bộ ba iPhone 2019 đã bớt đi độ "hot" thì giới công nghệ lại bắt đầu hướng sự chú ý tới iPhone SE 2 - mẫu iPhone đã được đồn đoán từ vài năm trở lại đây nhưng hiện vẫn chưa chính thức trình làng.


Mới đây các kênh công nghệ truyền tay nhau video được cho là iPhone SE 2 sắp ra mắt. Theo đó, iPhone trong clip có ngoại hình khá giống với iPhone 11 Pro khi sở hữu cụm 3 camera phía sau. Cùng với đó, phím Home vật lý đã được loại bỏ và thay vào đó, máy sử dụng mở khóa bằng nhận diện khuôn mặt. 

Tuy nhiên, bên cạnh kích thước nhỏ hơn iPhone 11 Pro thì các cạnh của chiếc iPhone SE 2 này cũng được làm phẳng tạo sự vuông vức thay vì bo tròn thanh thoát như thiết kế mà Apple duy trì trên các iPhone của mình từ đời iPhone 6 tới nay.

iPhone SE 2 lại tiếp tục "làm nóng" thị trường - 1

Trên thực tế, leaker nổi tiếng - người đăng tải video này cũng đã khẳng định đây không phải là iPhone SE 2, mà nó chỉ là một mô hình mà anh có được. Theo chúng tôi, đó có thể là một sản phẩm "made in China" được mô phỏng thiết kế của iPhone 11 Pro, chạy hệ điều hành Android nhưng tùy biến giao diện để tạo các incon ứng dụng tương tự iPhone. 

Đây không phải là điều lạ và cũng không phải là lần đầu tiên các đơn vị tại Trung Quốc cho ra mắt các sản phẩm nhái các thương hiệu nổi tiếng. Bởi ngay tại Việt Nam, người dùng cũng đã có thể dễ dàng mua các dòng iPhone X mini, hoặc Galaxy S10 mini với mức giá vài trăm nghìn đồng hoặc tới 2 triệu đồng.


Nguồn: http://danviet.vn/dien-thoai/iphone-se-2-lai-tiep-tuc-lam-nong-thi-truong-1044026.html

Facebook Youtube Top