hello
Giỏ hàng

iPhone 7 Plus đang có giá bao nhiêu và liệu còn đáng mua khi chuẩn bị bước sang 2021?

Mặc dù ra mắt từ gần 4 năm nhưng iPhone 7 Plus vẫn đang là chiếc điện thoại được đánh giá cao về hiệu năng, đặc biệt khi giá của sản phẩm thấp hơn nhiều so với trước đây.



Thiết kế vãn giữ được phong độ - Sang chảnh, gọn nhẹ



Được thiết kế vỏ nhôm cứng cáp, ít bám vân tay hơn mặt lưng kính, với nhiều màu sắc cá tính, năng động cho người dùng dễ dàng lựa chọn màu sắc yêu thích cá nhân .  iPhone 7 Plus hiện nay có tất cả 6 màu: Đen bóng (Jet Black), Đen nhám (Matte Black), Vàng gold (Gold), Hồng gold (Rose gold), Màu Bạc (Sliver), Màu đỏ (Red).  Điều khiến iPhone 7 plus khác biệt so với những chiếc máy thế hệ cũ đó chính là nút home cảm biến vật lý, tạo cảm giác liền mạch, mềm mại hơn so với phiên bản cũ.


Camera kép trên iPhone 7 vượt trội  Plus so với những chiếc điện thoại cùng phân khúc giá

iPhone 7 Plus sở hữu hai camera cùng độ phân giải 12MP, trong đó một camera góc hẹp khẩu độ f/1.8 và một camera Tele khẩu độ f/2.8. Camera Tele sẽ cho hiệu quả tương đương zoom quang học 2x và zoom kỹ thuật số 10x.

Ngoài ra, các thông số camera còn lại của iPhone 7 Plus sẽ tương tự iPhone 7, bao gồm chống rung quang học OIS, 6 thành phần ống kính, đèn Flash 4 tone màu, bảo vệ bằng kính Shapphire, cảm biến BSI. Tuy nhiên điều làm chúng ta quan tâm nhất trên iPhone 7 Plus chắc chắn là cụm 2 camera cho ra những bức hình sắc nét và ấn tượng.


camera iPhone 7 Plus


iPhone 7 Plus


Cấu hình mạnh mẽ với chip A10

iPhone 7 Plus sử dụng con chip A10 với 4 nhân xử lý cho hiệu năng cân bằng và tiết kiệm pin. Chính nhờ chip A10 mà iPhone 7 Plus đã bỏ xa được các đối thủ Android khác. Các bạn có thể thoải mái chơi các game nặng, xem phim, lướt web mà không cần lo lắng tình trạng giật, lag.


Thời lượng pin khủng của iphone 7

iPhone 7 được trang bị 1 viên pin với dung lượng 1960mAh nó mạnh hơn khoảng 15% so với viên pin trên iPhone 6 Plus. 


6 lý do khiến iPhone 7 Plus vẫn "xưng vương" trên thị trường


iPhone 7 plus có thể sử dụng pin lên đến 15 giờ với các tác vụ cơ bản. Rõ ràng thời lượng pin trên iPhone 7 đã cải thiện hơn rất nhiều so với thế hệ tiền nhiệm iPhone 6 Plus.


Mức giá phù hợp với nhiều người dùng

Khoảng 6.090.000 cho một mẫu iPhone 7 Plus 32 GB like new 99% chắc chắn là điều mà nhiều người cần phải xem xét ở thời điểm hiện tại khi nhìn vào những mẫu iPhone thế hệ mới có giá khoảng từ 15 triệu đồng trở lên.

iPhone 7 Plus là chiếc điện thoại có ngoài hình đẹp, cấu hình tốt để chinh chiến trong nhiều năm mà không cần phải lo hiệu suất giảm sau một năm khi mua những chiếc điện thoại Android có giá tương ứng. Giá của chiếc iphone 7 quá hợp tình hợp lý với các bạn học sinh, sinh viên, hay những người mới đi làm chính là điểm đáng để các bạn nên sở hữu dòng 7 Plus.


Facebook Youtube Top