hello
Giỏ hàng

iPhone 2019 lộ tính năng chụp ảnh siêu đỉnh, iFan đứng ngồi không yên

Trong số ba mẫu iPhone mới mà Apple phát hành trong năm 2019 này sẽ có một sản phẩm chụp ảnh cực chất.

Apple sẽ phát hành ba thành viên iPhone mới trong năm nay để tiếp đà thành công của iPhone Xs, XS Max và XR hiện tại. Trong số này, model cao cấp nhất được cho là sẽ đi kèm ba camera ở mặt sau, trong khi hai sản phẩm còn lại chỉ đi kèm camera kép.

iPhone 2019 lộ tính năng chụp ảnh siêu đỉnh, iFan đứng ngồi không yên - 1

iPhone XI Max là sản phẩm duy nhất trong loạt iPhone 2019 đi kèm camera 3 ống kính phía sau.

Báo cáo từ tờ The Wall Street Journal không cung cấp chi tiết cụ thể về những gì máy ảnh thứ ba có thể làm nhưng những kỳ vọng và tin đồn chỉ ra rằng đó là một camera góc cực rộng với trường nhìn tương tự như những gì mà mọi người nhận ở GoPro. Khá nhiều nhà sản xuất điện thoại đã cung cấp một camera góc cực rộng trên điện thoại của họ: bao gồm Huawei với Mate 20 Pro, và LG V40 cũng vậy. Tuy nhiên, hiện tại chất lượng hình ảnh không hoàn toàn tốt trên camera điện thoại góc siêu rộng, và Apple được kỳ vọng có thể mang lại trải nghiệm tinh tế hơn với chất lượng hình ảnh tốt hơn.


Apple cũng đang xem xét bỏ màn hình LCD của XR để ủng hộ màn hình OLED. Màn hình OLED thường có độ tương phản cao hơn và hiển thị màu sắc sống động hơn, bão hòa hơn. Hiện tại, iPhone XS và XS Max đã có màn hình OLED, nhưng mẫu XR chỉ có màn hình LCD.

Dựa trên báo cáo mới nhất này, đây là một bản tóm tắt ngắn gọn về ba chiếc iPhone 2019 mới (nội dung sẽ gọi chúng là dòng iPhone XI):


iPhone 2019 lộ tính năng chụp ảnh siêu đỉnh, iFan đứng ngồi không yên - 2


Thiết lập 3 camera sẽ giúp sản phẩm chụp ảnh hoàn hảo.

- iPhone XI Max: Màn hình OLED, hệ thống camera ba ống kính.

- iPhone XI: Màn hình OLED, camera kép.

- iPhone XR 2019: Màn hình OLED, camera kép.

Điều quan trọng cần làm rõ là tại thời điểm này, Apple vẫn chưa thay đổi gì đối với các tính năng có trên iPhone 2019, nhưng do điện thoại vẫn chưa hoàn thiện nên các thay đổi hoàn toàn có thể xảy ra

Facebook Youtube Top