hello
Giỏ hàng

iPhone 13 Pro "lột xác" với concept màu hồng rực, iFan có chịu nổi nhiệt này?

Mới đây, những hình ảnh về concept của iPhone 13 Pro, thẻ AirTags và tấm sạc AirPower đã xuất hiện trong các khái niệm hoàn toàn mới từ nhà thiết kế Hasan Kaymak.



Dự kiến, trong tháng 3 này, sự kiện lớn tiếp theo của Apple sẽ diễn ra vào ngày 23/03, cùng thời điểm với chiếc smartphone “hủy diệt” mới - OnePlus 9 ra mắt. Nhà thiết kế Hasan Kaymak đã nhanh chóng làm iFan thỏa mãn với một loạt các khái niệm được thiết kế cho các sản phẩm sẽ "trình làng" trong năm 2021 của Apple: iPhone 13 Pro, AirTag, AirPower và iMac Pro.


iPhone 13 Pro "lột xác" với concept màu hồng rực, iFan có chịu nổi nhiệt này? - 1

Concept iPhone 13 Pro.


Trong 2 phút 36 giây của video, từng sản phẩm đều được hiển thị chi tiết với một số điều bất ngờ. Trong video xuất hiện tấm sạc MagSafe với sạc nhanh 80W và những chiếc iPhone đầy màu sắc. Tuy nhiên, iPhone 13 Pro trong video không còn cổng Lightning dưới cùng, có lẽ sẽ phải phụ thuộc rất nhiều vào không dây để sạc và chuyển dữ liệu.


iPhone 13 Pro "lột xác" với concept màu hồng rực, iFan có chịu nổi nhiệt này? - 2

Concept thẻ AirTags.


Concept iPhone 13 Pro cho thấy chiếc iPhone này sẽ giữ lại mô-đun 4 camera sau và có các màu mới, bao gồm màu hồng, xanh lá và màu xanh lam. Đặc biệt, thiết kế camera sau của iPhone đã trải qua một số sửa đổi, không còn cảm biến LiDAR riêng biệt và chỉ có bốn cảm biến cho camera.


iPhone 13 Pro "lột xác" với concept màu hồng rực, iFan có chịu nổi nhiệt này? - 3

Concept thẻ AirTags.


Chưa hết, các cạnh phẳng vẫn được giữ lại, thiết kế “tai thỏ” đã biến mất (hiện tính năng này được dự đoán dành cho iPhone 14 thay vì iPhone 13). Trong khi đó, tùy chọn màu xanh lá cây nổi bật hơn cả. iMac Pro không có tùy chọn màu xanh lá nhưng có thể quay trở lại với thiết kế đầy màu sắc, thậm chí có thể trong suốt.


iPhone 13 Pro "lột xác" với concept màu hồng rực, iFan có chịu nổi nhiệt này? - 4

Concept tấm sạc AirPower.


Thẻ AirTag có thiết kế khá nhỏ, có hình dạng giống như một đồng xu rất mỏng và được gắn vào một chiếc móc khóa. Kích cỡ này tương đương với Samsung Smartag và có thể theo dõi ví, hành lý, vòng đeo cổ cho thú cưng khi người dùng gắn vào chúng.

Dưới đây là các thông số kỹ thuật được suy đoán cho iPhone 13 Pro Max:

● Màn hình: Retina OLED kích cỡ 6,8 inch, tốc độ làm mới 120Hz

● Thiết kế: Khung nhôm

● Nút nguồn có họa tiết

● Nút Im lặng (Silent Button) thay vì Công tắc Im lặng (Silent Switcher)

● Loa kép

● Camera sau: 3 camera với cảm biến LiDAR mới

● Pin: Chỉ sạc thông qua MagSafe với công suất sạc 55W

● 5 màu: Trắng Polar, Đen Jet, Đỏ Product, Vàng Hồng - Rosé Gold, Đen Stealth

Facebook Youtube Top