hello
Giỏ hàng

iPhone 13 phô diễn với màn hình bao quanh tuyệt đẹp

Mi Mix Alpha của Xiaomi là chiếc điện thoại đầu tiên có màn hình bao quanh, và ý tưởng iPhone 13 dựa trên điều này cũng đã được đưa ra.

Ý tưởng chiếc iPhone 13 với màn hình bao quanh này mặc dù không bao toàn bộ máy nhưng ít nhiều cũng cho chúng ta một cái nhìn đầy mê hoặc. Điều này hoàn toàn hợp với mong muốn của Jony Ive và Steve Jobs trong việc hướng đến một điện thoại hoàn toàn bằng kính, không nút, không cổng và cũng “rất cong”.


iPhone 13 phô diễn với màn hình bao quanh tuyệt đẹp - 1


Trong thực tế, Apple cũng đã từng đưa bằng sáng chế cho thiết bị như vậy nhưng vẫn chưa tung ra một sản phẩm thương mại thực sự. Đến nay, Apple chỉ mới cố gắng loại bỏ jack cắm âm thanh và sắp tới có thể loại bỏ cổng Lightning. Các dự đoán cũng hy vọng Apple sẽ loại bỏ nút nguồn và âm lượng vật lý để chuyển sang công nghệ cảm ứng và không dây.


iPhone 13 phô diễn với màn hình bao quanh tuyệt đẹp - 2


Đó chính là những gì nêu trong ý tưởng iPhone 13 mà ConceptsiPhone đưa ra, mang đến thiết kế màn hình mở rộng. Về cơ bản, nó mở rộng ý tưởng về Huawei Mate 30 Pro và Motorola Edge với màn hình cong hơn nữa.


iPhone 13 phô diễn với màn hình bao quanh tuyệt đẹp - 3


Nội dung hiển thị cho thấy các đường cong tiến đến các cạnh, trên và dưới của điện thoại. Mặt trước, hai bên, trên và dưới đều là một phần của màn hình. Ý tưởng cũng hiển thị các thông báo và biểu tượng, đồng thời cung cấp các khu vực đầu vào. Có rất nhiều vấn đề nảy sinh ở đây: không có nút vật lý nào và các nút ảo có thể bị nhấn và cũng không thấy cổng xuất hiện.


iPhone 13 phô diễn với màn hình bao quanh tuyệt đẹp - 4

Phần tai thỏ đã biến mất và giờ đây nó được thay thế bằng một phần cắt nhỏ cho tai nghe. Ngoài ra, có vẻ như quán hiều kính sẽ khiến điện thoại dễ bị trơn trượt khi cầm trên tay. Chúng tôi cũng nhận được phần thứ hai của video khái niệm bên dưới, cho chúng ta thấy một thiết kế tiềm năng cho iPhone 13 Pro. Cái đó giữ lại notch, làm cho nó hẹp hơn và cũng có tổng cộng 5 camera mặt sau.

Facebook Youtube Top