hello
Giỏ hàng

iPhone 13 lại “gây thương nhớ” trong video concept mới

Ở video concept mới nhất, dòng iPhone 13 xuất hiện tinh xảo với nhiều tùy chọn màu vô cùng bắt mắt, các thông số cũng dần hiện hình.

 

 

Video concept iPhone 13 mới nhất.

 

Chỉ khoảng hơn 3 tháng nữa, “gia đình” iPhone 13 sẽ chính thức được giới thiệu. Và ở thời điểm hiện tại, đã có quá nhiều tin đồn và dự đoán về chúng.

Kênh Youtube ConceptsiPhone đã lập tức tổng hợp và tạo ra video kết xuất sinh động nhất về dòng sản phẩm này. Mở đầu video, iPhone 13 đã khiến người xem không thể rời mắt với tùy chọn màu hồng – đã được dự đoán từ lâu, cùng với “tai thỏ” nhỏ hơn, giữ lại các cạnh phẳng của iPhone 12.

 

iPhone 13 lại “gây thương nhớ” trong video concept mới - 1

Thông số kỹ thuật dự kiến của iPhone 13.

 

Đồng thời, các thông số kỹ thuật dự kiến của máy cũng được xuất hiện trong video: màn hình 5,8; 6,1 inch với viền cực mỏng; chip A15 Bionic; bộ nhớ trong tùy chọn 128/ 256/ 512GB/ 1TB; camera sau kép 12MP; pin 2975 mAh. Ở bên cạnh, kết xuất iPhone 13 quay 180 độ, để lộ camera sau kép thiết kế chéo.

 

iPhone 13 lại “gây thương nhớ” trong video concept mới - 3

Các tùy chọn màu dự kiến của iPhone 13.

 

Cùng với đó, những tùy chọn màu hút mắt của chiếc iPhone 13 cũng được tiết lộ trong video: Hồng, Xanh dương, Xanh bạc hà, Tím, Xanh da trời và Da cam. Trong khi đó, iPhone 13 và iPhone 13 Pro Max sẽ có các tùy chọn màu: Đen, Vàng, Xanh dương và cùng thiết kế 3 camera sau trong thiết lập hình vuông – yếu tố phân biệt khá rõ ràng.

 

iPhone 13 lại “gây thương nhớ” trong video concept mới - 4

Ảnh concept iPhone 13 màu xanh dương.

 

Những hình ảnh trên khiến iFan hào hứng và chờ đón màn xuất hiện của dòng iPhone 2021 hơn bao giờ hết. Cùng đếm ngược tới sự kiện của Apple vào tháng 9 này.

 
Facebook Youtube Top