hello
Giỏ hàng

iPhone 12 với Face ID đục lỗ, vân tay dưới màn hình trông ra sao?

Thiết kế này được tạo ra bằng cách kết hợp chiếc Galaxy Note10 cùng iPhone 11 Pro Max.

iPhone 12 voi Face ID duc lo, van tay duoi man hinh trong ra sao? hinh anh 1 13.jpg

Các nhà thiết kế tại Ts Designer vừa đăng tải một đoạn video ngắn về bản dựng của chiếc iPhone 12. Ngoại hình tổng thể của model này không có nhiều thay đổi so với iPhone 11 Pro Max. Điểm nổi bật nhất nằm ở thiết kế tràn viền mặt trước với hệ thống camera selfie cùng cảm biến Face ID đục lỗ dưới màn hình.

iPhone 12 voi Face ID duc lo, van tay duoi man hinh trong ra sao? hinh anh 2 18.jpg
Tương tự chiếc Galaxy Note10, hệ thống nhận diện khuôn mặt Face ID trên chiếc máy này sẽ được đặt ở chính giữa góc trên màn hình. Điều này giúp tối ưu không gian hiển thị mặt trước, trong khi vẫn giữ lại được tính năng bảo mật cho máy. Ngoài ra, máy còn có cảm biến vân tay dưới màn hình. 
iPhone 12 voi Face ID duc lo, van tay duoi man hinh trong ra sao? hinh anh 3 11.jpg

Máy sử dụng màn hình OLED, kích thước lớn 6,67 inch, độ phân giải 1.242 x 2.688 pixel. Màn hình này được trang bị công nghệ ProMotion với tần số quét cao 120 Hz, giúp hình ảnh hiển thị mượt mà hơn. Camera selfie của máy có độ phân giải 32 MP, tích hợp thêm một số tính năng làm đẹp, mịn da.

iPhone 12 voi Face ID duc lo, van tay duoi man hinh trong ra sao? hinh anh 4 12.jpg

Trên bản dựng này, cụm camera ở mặt lưng vẫn giữ nguyên thiết kế tương tự thế hệ iPhone 11. Tuy nhiên, camera chính của máy sẽ được nâng cấp lên độ phân giải 64 MP, giúp cải thiện chi tiết ảnh chụp. Đồng thời, máy cũng được bổ sung cảm biến ToF, nhằm hỗ trợ tốt hơn cho các nội dung AR.

iPhone 12 voi Face ID duc lo, van tay duoi man hinh trong ra sao? hinh anh 5 10.jpg

Cạnh đáy chứa cổng sạc USB-C cùng hệ thống loa stereo. 

iPhone 12 voi Face ID duc lo, van tay duoi man hinh trong ra sao? hinh anh 6 14.jpg

Model này sẽ sử dụng con chip A14 mới với 2 nhân xung nhịp cao có tốc độ 3 GHz dành riêng cho việc xử lý các tác vụ nặng, cùng 4 nhân hoạt động với xung nhịp 1,8 GHz nhằm tiết kiệm pin. Viên pin đi kèm theo máy có dung lượng 4.100 mAh, hỗ trợ công nghệ sạc nhanh cùng sạc nhanh không dây.

iPhone 12 voi Face ID duc lo, van tay duoi man hinh trong ra sao? hinh anh 7 16.jpg

Chiếc iPhone 12 này có vẻ ngoài khá độc đáo, ấn tượng. Tuy nhiên, để có để thiết kế vị trí hệ thống Face ID xuống dưới màn hình, Apple có thể sẽ phải mất thêm vài năm nữa.


Facebook Youtube Top