hello
Giỏ hàng

iPhone 12 sẽ chia sẻ nhanh hơn nhờ tính năng này

Theo các tin đồn mới nhất, iPhone 12 sẽ mang lại kết nối Wi-Fi tầm ngắn mới.

Mặc dù những chiếc iPhone 12 của Apple còn khoảng 7 tháng nữa mới được công bố chính thức nhưng tin đồn về chúng đã bắt đầu xuất hiện. Báo cáo mới nhất đến từ Nhật Bản - Macotakara đã tuyên bố các mẫu iPhone 12 tiếp theo có thể đi kèm với một tiêu chuẩn kết nối Wi-Fi tầm ngắn mới.


iPhone 12 sẽ chia sẻ nhanh hơn nhờ tính năng này - 1

iPhone 12 tiếp theo có thể đi kèm với một tiêu chuẩn kết nối Wi-Fi tầm ngắn mới.


Chuẩn kết nối 802.11ay hiện đang trong giai đoạn phát triển sẽ sử dụng băng tần 60GHz để truyền dữ liệu băng thông cao. Tiêu chuẩn mới được mô tả là hoạt động tương tự như Bluetooth nhưng với tốc độ truyền dữ liệu nhanh hơn đáng kể. Những ứng dụng cho tính năng này là để chuyển AirDrop nhanh hơn giữa các mẫu iPhone 12 tương thích.

Các báo cáo cũng cho hay kết nối NFC AirTags sẽ đến với dòng iPhone 12. Cùng với đó, loạt iPhone năm nay sẽ đi kèm với khả năng sạc không dây tương thích với các mẫu iPhone 11 và iPhone 11 Pro.


iPhone 12 sẽ chia sẻ nhanh hơn nhờ tính năng này - 2

iPhone 12 năm nay sẽ hỗ trợ kết nối 5G.

Theo một báo cáo gần đây, Apple dự kiến ​​sẽ xuất xưởng 100 triệu chiếc iPhone 12 vào năm 2020. Người tiêu dùng sẽ được chọn ba mẫu iPhone 12, các phiên bản iPhone Pro sẽ có màn hình ProMotion với tốc độ làm mới 120Hz cùng với cảm biến 3D mới và RAM lên đến 6GB.

Thiết kế dự kiến ​​cho iPhone 12 sẽ là bản nâng cấp của iPhone 4 trước đây với khung kim loại phẳng và các mẫu iPhone 12 Pro sẽ hoạt động trên cả mạng 5G tần số cực cao mmWave và Sub-6 GHz. Trong khi đó, phiên bản Phone 12 có giá thấp hơn sẽ giữ lại thiết lập camera sau kép, cung cấp RAM 4GB và chỉ hỗ trợ 5G dưới 6 GHz.

Facebook Youtube Top