hello
Giỏ hàng

iPhone 12 Pro Max sẽ siêu đẹp khi tạm biệt notch, màn hình lớn hơn

Nếu mong đợi iPhone 12 Pro Max không có notch và ủng hộ camera selfie đục lỗ thì đây là điều mà nhà thiết kế Techconfigurations đã nghĩ ra.

Trước hết, ý tưởng cho thấy đây là chiếc iPhone 12 Pro Max không có notch và camera trước được đặt trong một lỗ đục trên màn hình. Máy cũng đi kèm đầu đọc dấu vân tay trong màn hình 6,7 inch.

iPhone 12 Pro Max sẽ siêu đẹp khi tạm biệt notch, màn hình lớn hơn - 1

Đây là điện thoại có màn hình khá rộng, vì vậy không rõ nó sẽ tạo cảm giác thoải mái ra sao. Nút im lặng trên iPhone 12 Pro Max cũng đã được thiết kế lại và các viền rất hẹp.

iPhone 12 Pro Max sẽ siêu đẹp khi tạm biệt notch, màn hình lớn hơn - 2

Cũng theo ý tưởng, điện thoại sẽ trang bị chip Apple A14 bên trong. Đây sẽ là hai trong số chip di động được sản xuất dựa trên quy trình 5nm vào năm sau, bên cạnh Kirin 1020.

iPhone 12 Pro Max sẽ siêu đẹp khi tạm biệt notch, màn hình lớn hơn - 3

Không bất ngờ khi Techconfigurations cũng kết hợp với cạnh và khung của iPhone 5 vào iPhone 12 Pro Max trong ý tưởng của mình, trong khi mặt sau vẫn mờ như trên iPhone 11 Pro. Loa thoại gần như vô hình trong ý tưởng này.

iPhone 12 Pro Max sẽ siêu đẹp khi tạm biệt notch, màn hình lớn hơn - 4

Ở mặt sau điện thoại đi kèm 3 camera với sự kết hợp thêm của cảm biến 3D ToF. Nó kết hợp camera chính 12 MP với camera tele 12 MP (zoom quang 3x) và camera góc cực rộng 16 MP.

iPhone 12 Pro Max sẽ siêu đẹp khi tạm biệt notch, màn hình lớn hơn - 6

Tất cả điều này được đặt trong một cụm camera hình vuông giống như trên iPhone 11 Pro năm nay.


Nguồn: http://danviet.vn/dien-thoai/iphone-12-pro-max-se-sieu-dep-khi-tam-biet-notch-man-hinh-lon-hon-1041561.html

Facebook Youtube Top