hello
Giỏ hàng

iPhone 12 lại phô diễn khả năng chụp ảnh xuất thần, kém gì máy ảnh cơ

Trong một thông cáo báo chí mới đây, Apple đã nhấn mạnh một số tính năng của hệ thống camera iPhone 12 và chia sẻ một số bức ảnh "chụp bởi iPhone 12".


Hình ảnh là những ví dụ tuyệt đẹp về những gì con người có thể tạo ra bằng điện thoại với con mắt sáng tạo và một chút thủ thuật nhiếp ảnh. Trong thông cáo báo chí mới nhất, Apple đã nhấn mạnh thuật toán chụp ảnh và ống kính khẩu độ rộng của dòng sản phẩm iPhone 12; cảm biến LiDAR và phạm vi tiếp cận tele của các mẫu iPhone 12 Pro và cảm biến lớn hơn của iPhone 12 Pro Max.


Đánh giá thời lượng pin iPhone 12 Pro Max - Fptshop.com.vn

iPhone 12 Pro Max có hệ thống camera xịn nhất trong các thế hệ iPhone.


Dòng sản phẩm iPhone 12 cung cấp hệ thống camera tiên tiến với A14 Bionic - chip nhanh nhất trong điện thoại thông minh cùng các tính năng chụp ảnh tính toán mạnh mẽ cho tất cả người dùng. Các nhiếp ảnh gia trên khắp thế giới đang sử dụng iPhone 12, iPhone 12 mini, iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max để chụp những hình ảnh tuyệt đẹp về cảnh quan thành phố, phong cảnh, con người,…. từ ngày đến đêm.


iPhone 12 lại phô diễn khả năng chụp ảnh xuất thần, kém gì máy ảnh cơ - 2

Ảnh chụp bởi loạt iPhone 12.


How to shoot Night mode Portrait with the iPhone 12 Pro/Max - PhoneArena

Ảnh chụp bởi loạt iPhone 12 - Arnh chụp chế độ Night mode trên iPhone 12 Pro Max


iPhone 12 và iPhone 12 mini có hệ thống camera kép mạnh mẽ với camera siêu rộng và camera rộng mới với khẩu độ ƒ / 1.6, cung cấp nhiều ánh sáng hơn 27% để cải thiện ảnh và video trong môi trường ánh sáng yếu. Cả hai chiếc iPhone này cũng giới thiệu các tính năng chụp ảnh mới, bao gồm chế độ Ban đêm và Deep Fusion hoạt động nhanh hơn trên tất cả các máy ảnh, để cải thiện hình ảnh trong mọi môi trường.


iPhone 12 lại phô diễn khả năng chụp ảnh xuất thần, kém gì máy ảnh cơ - 3

Ảnh chụp bởi loạt iPhone 12.


Smart HDR 3 sử dụng công nghệ học máy – machine learning để điều chỉnh cân bằng trắng, độ tương phản, kết cấu và độ bão hòa của ảnh một cách thông minh để mang lại những hình ảnh trông tự nhiên hơn.


iPhone 12 lại phô diễn khả năng chụp ảnh xuất thần, kém gì máy ảnh cơ - 4

Ảnh chụp bởi loạt iPhone 12.


Hệ thống camera chuyên nghiệp được mô phỏng lại trên iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max thậm chí còn linh hoạt hơn với camera Ultra Wide, Wide và Telephoto, đồng thời cung cấp khả năng điều khiển sáng tạo hơn cho người dùng. iPhone 12 Pro Max nâng cao trải nghiệm máy ảnh chuyên nghiệp hơn nữa với camera tele tiêu cự 65 mm để tăng tính linh hoạt và phạm vi zoom quang học 5x cũng như camera Wide tiên tiến tự hào với cảm biến lớn hơn 47% với điểm ảnh kích cỡ 1,7μm, cung cấp lượng ánh sáng nhiều hơn tới 87% cải thiện trong điều kiện ánh sáng yếu.


iPhone 12 lại phô diễn khả năng chụp ảnh xuất thần, kém gì máy ảnh cơ - 6

Ảnh chụp bởi loạt iPhone 12.


Máy quét LiDAR cũng mở ra các tính năng nâng cao cho camera iPhone 12 Pro, bao gồm khả năng tự động lấy nét nhanh hơn tới 6 lần trong các cảnh thiếu sáng và tính năng chụp chân dung ở chế độ Ban đêm.


iPhone 12 lại phô diễn khả năng chụp ảnh xuất thần, kém gì máy ảnh cơ - 7

Ảnh chụp bởi loạt iPhone 12.


Thực tế trải nghiệm về iPhone 12 Pro Max cũng khiến các nhiếp ảnh gia choáng váng với những ảnh chụp ban đêm nói chung, dải nhạy sáng có sẵn trong chụp ProRAW và ảnh chụp chân dung ban đêm nói riêng.

Ảnh: Interner

Facebook Youtube Top