hello
Giỏ hàng

iPhone 12 gọt táo “mượt" như dao

Khi iPhone 12 vừa ra mắt, đã nhiều người dùng phản ánh cạnh của iPhone 12 quá sắc cạnh khiến người sử dụng cầm nắm bị xước hay cắt vào tay dẫn đến tình trạng đỏ tay, đau rát tay. Tiếp tục gần đây cư dân mạng lại dậy sóng một lần nữa về việc iPhone 12 có thể gọt táo không thua kém gì dao. Dân mạng thế giới trên các diễn đàn liên tục chia sẻ ảnh/ clip gọt táo bằng iPhone 12 (đủ các phiên bản).



Xuất hiện hình ảnh cho thấy iPhone 12 sắc đến nỗi có thể gọt táo, người dùng lo lắng bị đứt tay Ảnh 2

Thực hư việc viền Iphone 12 sắc tới nỗi gọt được vỏ táo, dân tình 'đua  nhau' đòi kiểm chứng

Khi muốn ăn táo mà không có dao, bạn có thể gọt vỏ bằng... iPhone 12


Với thiết kế dựa trên iPhone 5, thế hệ iPhone 12 sử dụng cạnh viền phẳng thay vì bo ôm như thế hệ trước, điều này không chỉ gây tranh cãi về mặt thẩm mỹ mà một số người dùng đầu tiên còn phản ánh cạnh của iPhone 12 quá sắc.


Mông lung như một trò đùa: iPhone 12 có thể gọt táo! | Hoàng Hà Mobile


Trước đó báo cáo từ MyDrivers cho thấy một số người mua sớm iPhone 12 tại Trung Quốc đã đăng tải lên Weibo và Tieba những hình ảnh về vết thương do việc sử dụng iPhone 12 gây ra. Nguyên nhân họ đưa ra là do giữ điện thoại của  mình quá chặt và dẫn đến các vết cắt này. Tuy nhiên, hầu hết cư dân mạng cho rằng đây chỉ là những thông tin giả, và mang tính dàn dựng. Và để đáp lại, một người dùng đã làm hẳn một video gọt táo với chiếc iPhone 12 Pro để chứng minh iPhone 12 có thật sự sắc bén như lời đồn không. 

Tuy nhiên, một số người nhận định, khó có thể xác thực những bức ảnh kể trên có đúng sự thật hay không cũng như đoạn video đã được chia sẻ về việc gọt táo bằng iPhone 12 có dùng thủ thuật nào không.


Thiết kế iPhone 12 được xác nhận thông qua các mẫu ốp lưng Totallee


Ở thời điểm hiện tại, Apple chưa đưa ra bất cứ bình luận nào về vụ việc. Tuy nhiên, người dùng những mẫu iPhone mới có thể sử dụng ốp lưng cho chiếc máy của mình. Không chỉ phòng tránh tình trạng bị rơi vỡ hay tróc sơn, mà nó sẽ còn khắc phục điểm yếu về cảm giác cấn tay khi cầm nắm.

 


Facebook Youtube Top