hello
Giỏ hàng

iPhone 12 Flip quá đẹp khiến Galaxy Z Flip và Motorola RAZR... "chết lặng"

Kênh YouTube ConceptsiPhone vừa phát hành một video cho thấy ý tưởng thiết kế đẹp mắt cho một chiếc điện thoại có tên iPhone 12 Flip.



Trước tiên, đây là một đoạn video nêu lên ý tưởng của iPhone 12 Flip mà không phải là sản phẩm đã thực sự ra mắt, nhưng dù sao cũng cho chúng ta thấy điều gì có thể đến với chiếc điện thoại như vậy.

Dường như màn hình ngoài lớn hơn màn hình trên Motorola Razr. Nó cũng có thể được sử dụng làm kính ngắm cho ảnh selfie và để đọc thông báo của người dùng. Lưu ý rằng notch đã được thay thế bằng một camera selfie đặt trong lỗ ở trung tâm, điều này dẫn đến câu hỏi về vị trí dành cho các thành phần Face ID.


iPhone 12 Flip quá đẹp khiến Galaxy Z Flip và Motorola RAZR... "chết lặng" - 1


Vẫn không có thông số kỹ thuật nào được liệt kê trong danh sách nhưng hy vọng nó sẽ hỗ trợ 5G. Nếu Apple tham gia vòa thị trường điện thoại có thể gập lại, có lẽ họ sẽ sử dụng một yếu tố thiết kế tương tự như Galaxy Fold.

Cần nhớ rằng, trong những năm qua, Apple đã nộp và nhận bằng sáng chế liên quan đến một chiếc iPhone gập lại. Tuy đây rõ ràng là điều mà Apple đang nghiên cứu nhưng có vẻ như một thiết bị như vậy dường như sẽ xuất hiện trong tương lai không xa.

Facebook Youtube Top