hello
Giỏ hàng

iPhone 12 có đủ "xịn xò" để iFan xuống tiền nâng cấp không cần nghĩ?

So với iPhone 11, iPhone 12 mang tới những thay đổi lớn nhờ vào thiết kế hoàn toàn lột xác, hiệu năng tốt hơn và các tính năng hiện đại tiếp cận gần hơn với các phiên bản cao cấp.


Thiết kế mới ấn tượng

Dòng iPhone 12 mang đến một thiết kế mới mẻ tựa như sự kết hợp giữa dòng iPhone 11 và chiếc iPhone 5 với các cạnh vuông vắn.

iPhone 12 còn đi kèm với một số màu sắc mới. iPhone 12 và iPhone 12 Mini có phiên bản màu là Đen, Trắng, Xanh lam, Xanh lục và Đỏ, tất cả đều trông khá bắt mắt.


4 mẫu Iphone 12 vừa ra mắt: những điểm nhấn nức lòng iFan


Màn hình lớn hơn

iPhone 12 mang đến màn hình OLED với mật độ điểm ảnh lên tới 460 ppi. Tiếc là nó lại thiếu đi tính năng tần số quét cao và không sáng bằng màn hình có trên iPhone 12 Pro, nếu thích xem video và chơi game trên điện thoại, hẳn là màn hình của iPhone 12 cũng đã đủ để chiều lòng bạn.


iPhone 12 có đủ "xịn xò" để iFan xuống tiền nâng cấp không cần nghĩ? - 2


Camera tốt hơn

Trên iPhone 12, bạn vẫn sẽ có hai camera: một camera chính đi cùng với một camera góc siêu rộng. Nhưng camera chính có khẩu độ f/1.6 lớn hơn các phiên bản trước đó, giúp thu được nhiều ánh sáng hơn và cho ra những bức ảnh thiếu sáng tốt hơn.

Chế độ ban đêm có thể được sử dụng với tất cả cảm biến, thậm chí cả ở camera trước. Ngoài ra máy cũng vẫn được sử dụng vi xử lý camera mới nhất của Apple.


iPhone 12 có đủ "xịn xò" để iFan xuống tiền nâng cấp không cần nghĩ? - 3


Phụ kiện MagSafe

Magsafe cho phép các phụ kiện và bộ sạc gắn bằng nam châm vào mặt sau của điện thoại, giúp cho việc sạc không dây dễ dàng hơn. Bạn có thể gắn những phụ kiện khác như ốp lưng kiêm ví hoặc cố định iPhone trên giá đỡ nam châm.

Đây là một ý tưởng khá thú vị nhưng hiện nay số phụ kiện MagSafe vẫn còn rất hạn chế, và mới chỉ dừng lại ở các sản phẩm chính hãng do Apple thiết kế.


iPhone 12 mini MagSafe charging tops out at 12W, Lightning accessories  limit power for all models - 9to5Mac

Không có đột phá về trải nghiệm

Nếu vẫn đang sử dụng iPhone thì trải nghiệm tổng thể mà iPhone 12 mang tới gần như là không có gì khác biệt. Việc mua một chiếc điện thoại mới với thiết kế bắt mắt sẽ không thể thay đổi nhiều tới trải nghiệm iOS 14.

Tất nhiên là với CPU A14 Bionic mới cùng nhiều RAM hơn và màn hình đẹp hơn sẽ cải thiện khả năng hoạt động và hiển thị của iOS 14, nhưng các chức năng hay ứng dụng mà bạn cần dùng thì sẽ vẫn mãi như vậy mà thôi.


iPhone 12 có đủ "xịn xò" để iFan xuống tiền nâng cấp không cần nghĩ? - 6


5G chưa cần thiết

Chắc chắn rằng 5G sẽ quan trọng, nhưng nó vẫn chưa đâu vào đâu. Nếu bạn đang phân vân giữa việc mua iPhone 12 hay là đợi tới iPhone 13 thì đừng lấy 5G để lựa chọn.

iPhone 13 tất nhiên vẫn sẽ hỗ trợ 5G và đến lúc đó có thể mạng 5G sẽ mạnh và phổ biến hơn chút. Nhưng từ giờ cho tới thời điểm ấy, 4G vẫn chưa hề là lỗi thời.


iPhone 12 có đủ "xịn xò" để iFan xuống tiền nâng cấp không cần nghĩ? - 7


Lên hay không lên?

Nếu bạn đang cầm trên tay chiếc iPhone 11, chắc chắn không cần phải nâng cấp lên iPhone 12. Nếu vẫn đang gắn bó với iPhone XS, thì những nâng cấp trên iPhone 12 sẽ hấp dẫn hơn một chút nhưng không quá nhiều. Tuy nhiên, lên đời iPhone 12 sẽ hợp lý cho những ai đang dùng iPhone XR với camera đơn và màn hình kém hơn khá nhiều.

Facebook Youtube Top