hello
Giỏ hàng

iPhone 12 5G đã sẵn sàng sản xuất hàng loạt, iFan chuẩn bị chưa?

Theo các nguồn tin mới nhất, quá trình sản xuất iPhone 12 5G đã sẵn sàng bắt đầu.

Giới công nghệ đang ngày một tiến gần hơn đến ngày Apple giới thiệu các mẫu iPhone 12 5G 5G khi nhà lắp ráp hàng đầu của “gã khổng lồ” công nghệ bắt đầu tuyển dụng. Và theo Tencent Tech, cơ sở sản xuất chính của nhà sản xuất theo hợp đồng ở Trịnh Châu đã bắt đầu tuyển dụng công nhân cho dây chuyền lắp ráp. Số lượng công nhân của nhà máy sẽ tăng lên đến gần một triệu người.


Foxconn sẽ có gần một triệu công nhân cho nhà máy ở Trịnh Châu

Các nhân viên hiện tại của Foxconn có thể tăng thu thập đáng kể bằng cách tuyển dụng nhân viên mới. Số tiền thưởng lên tới 9.000 Nhân dân tệ (tương đương 1.290 USD – 29,89 triệu đồng) cho mỗi người đủ tiêu chuẩn làm việc tại Foxconn. Năm nay, đợt tuyển dụng bắt đầu muộn hơn bình thường do đại dịch, thực sự ảnh hưởng nặng nề đến chuỗi cung ứng.


iPhone 12 5G đã sẵn sàng sản xuất hàng loạt, iFan chuẩn bị chưa? - 1

Ảnh concept iPhone 12 Pro.


Năm ngoái, Foxconn bắt đầu tuyển dụng công nhân vào tháng Bảy. Trong cuộc họp hội nghị hàng quý mới nhất của công ty, giám đốc điều hành cho biết lịch phát hành iPhone 2020 sẽ bị trì hoãn vài tuần. Điều đó có nghĩa là điện thoại sẽ được bán ra vào khoảng tháng 10 hoặc tháng 11. Tin đồn mới nhất dự đoán Apple sẽ “trình làng” dòng iPhone 12 vào cuối tháng 9, sau đó sẽ bán ra cặp iPhone 12 (màn hình 5,4 inch) và iPhone 12 Max (màn hình 6,1 inch). Một vài tuần sau sẽ là thời điểm “lên kệ” cặp iPhone 12 Pro (màn hình 6,1 inch) và iPhone 12 Pro Max (màn hình 6,7 inch).

Việc phát hành so le sẽ không ảnh hưởng đến doanh số bán iPhone trong năm nay. Những người muốn mua một trong những thiết bị đắt tiền hơn sẽ phải cưỡng lại sự cám dỗ mua một trong những mẫu iPhone tiêu chuẩn.

Điều đầu tiên về dòng iPhone 2020 là thiết kế mới / tái sử dụng. Kể từ khi iPhone 6 ra mắt vào năm 2014, thiết kế của iPhone là các cạnh bo tròn. Nhưng với năm nay, iPhone sẽ quay trở lại các cạnh phẳng được tìm thấy trên iPhone 4 năm 2010 cho đến iPhone 5s năm 2013. Bên trong chúng sẽ là chip A14 Bionic 5nm, chứa 15 tỷ bóng bán dẫn, cho phép cải thiện hiệu suất và tiết kiệm pin. Từ đó, giúp Apple có đủ sự tự tin để giảm dung lượng pin trên các mẫu iPhone 2020 mặc dù kết nối 5G sẽ đòi hỏi nhiều năng lượng hơn từ điện thoại.


Apple sẽ ngừng cung cấp tốc độ làm mới nhanh hơn cho các mẫu iPhone 2020

Các mẫu iPhone tiêu chuẩn được cho là sẽ được trang bị bộ nhớ RAM 4GB trong khi các phiên bản Pro sẽ có RAM 6GB, mức cao kỷ lục đối với bộ nhớ iPhone. Và lần đầu tiên, Apple sẽ cung cấp cho các phiên bản tiêu chuẩn bộ nhớ trong 128GB.


iPhone 12 5G đã sẵn sàng sản xuất hàng loạt, iFan chuẩn bị chưa? - 2

Ảnh concept iPhone 12 Pro.


iPhone 12 và iPhone 12 Max được cho là sẽ có camera Rộng và Siêu rộng trong khi các tùy chọn Pro sẽ thêm một camera tele với zoom quang 3x. Cảm biến độ sâu LiDAR có thể bị giới hạn ở các phiên bản đắt tiền hơn; sử dụng công nghệ Time of Flight, cải thiện thực tế tăng cường AR tốt và ảnh chân dung.

Trong khi một số nhà phân tích tuyên bố rằng các mẫu iPhone 12 Pro sẽ có tốc độ làm mới 120Hz ProMotion của iPad Pro thì các nhà phân tích khác nói rằng Apple sẽ vẫn sử dụng công nghệ làm mới 60Hz cũ trong năm nay. Tất cả bốn mẫu iPhone dự kiến ​​sẽ hỗ trợ cả tín hiệu 5G tần số dưới 6GHz và mmWave.

Vì vậy, iFan có thể tiết kiệm tiền từ bây giờ và để đồng hồ đếm ngược. Bộ tứ iPhone 12 năm nay thực sự sẽ là một “bom tấn”, bất chấp tình hình COVID- 19 diễn biến ra sao.

Facebook Youtube Top