hello
Giỏ hàng

iPhone 11 bất ngờ được cải thiện điểm nhiếp ảnh

DxOMark gần đây đã thay đổi giao thức thử nghiệm của mình và hiện đang thực hiện với phiên bản thứ tư của giao thức nói trên.

Điều này có nghĩa là một số thiết bị được cho là có liên quan sẽ trải qua vòng kiểm tra mới vì điểm tổng thể cũng thay đổi. Chưa kể những cải tiến phần mềm mà các nhà sản xuất đưa ra theo thời gian có thể có ảnh hưởng lớn.


iPhone 11 bất ngờ được cải thiện điểm nhiếp ảnh - 1

Kết quả là, iPhone 11 gần đây đã được kiểm tra lại và điểm tổng thể đã tăng khá đáng kể, từ 109 lên 119 điểm, vượt qua một số điện thoại cao cấp năm 2020 như Galaxy S20+ và OnePlus 8 Pro trong bảng xếp hạng của DxOMark. Mặc dù vậy, Galaxy S20+ đã được thử nghiệm trên giao thức cũ hơn.

Điểm mấu chốt, iPhone 11 vẫn là một smartphone đã được ra mắt cách đây 1 năm, cung cấp chất lượng ảnh và video tuyệt vời mà không cần phải mong đợi nhiều. Ảnh tĩnh cung cấp độ phơi sáng chính xác, tái tạo màu sắc tốt, chi tiết tuyệt vời ngay cả trong nhà và hiệu suất máy ảnh siêu rộng mà ít sản phẩm nào có thể tự hào.

Tuy nhiên, DxOMark không quá hài lòng với chất lượng thu phóng, điều này có thể hiểu được do thiếu ống kính tele. Khả năng tạo tác và chụp chân dung quá sáng với đèn flash vào ban đêm khiến DxOMark không cho iPhone 11 điểm cao hơn.


iPhone 11 bất ngờ được cải thiện điểm nhiếp ảnh - 3


Khi nói đến chất lượng video, DxOMark trích dẫn những lợi thế tương tự cùng với tính năng ổn định hiệu quả. Tuy nhiên, có một hiệu ứng có thể nhìn thấy khi ghi hình khi đang đi bộ và cảnh trong nhà làm mất cân bằng trắng và đo sáng.

Facebook Youtube Top