hello
Giỏ hàng

iPad chính hãng, máy chuẩn likenew đã đổ bộ Sang Mobile

Dịp cuối năm luôn là thời điểm nhu cầu mua sắm rất cao, chính vì thế mà tình trạng khan hàng và đội giá lên rất nhiều. Trong thị trường công nghệ nói chung và thị trường tablet nói riêng cũng như thế, để lựa chọn được nơi bán sản phẩm uy tín và chất lượng và đặc biệt là giá thành hợp lý cũng là một điều băn khoăn của khách hàng.


Hiểu được vấn đề này, nhằm giúp cho khách hàng có cơ hội sở hữu một chiếc máy tính bảng chất lượng tốt, giá cả hợp lý nhằm phục vụ cho nhu cầu làm việc và giải trí nên Sang Mobile đã sớm đặt hàng những sản phẩm tablet để kịp phục vụ khách hàng trong mùa cao điểm này. Nói về tablet thì iPad luôn là sự lựa chọn hàng đầu mà bạn không nên bỏ qua.

Nếu lựa chọn điện thoại người ta còn phân vân xem nên mua máy nào tốt hơn, Android hay iOS ? Nhưng để lựa chọn một chiếc máy tính bảng tốt, dùng lâu dài thì iPad luôn là số 1. Hôm nay, hãy cùng Sang Mobile điểm qua những mẫu iPad đáng mua đang được thị trường săn đón vừa mới đổ bộ tại Sang Mobile nhé!

1. iPad Mini 2

iPad Mini 2 không chỉ sở hữu cấu hình mạnh mà còn có thời lượng pin khá tốt bên cạnh đó tuy chỉ sở hữu một camera 5MP nhưng cho chất lượng hình ảnh khá tốt cùng với hệ điều hành iOS nên sử dụng rất mượt mà, đáp ứng tốt nhu cầu của người sử dụng.

Máy sở hữu màn hình 7.9 inch (1536 x 2048 pixels), RAM 1GB và chạy chip Apple A7CPU Dual-core 1.3 GHz Cyclone (ARM v8-based) cho xử lý cực kỳ mượt mà những nhu cầu cơ bản. Sử dụng thực tế có thể thấy vi xử lý Apple A7 tuy già nhưng không yếu, các tựa game nặng như Asphalt 8, N.O.V.A 3 hoạt động trơn tru, hiện tượng giật lag rất ít khi xuất hiện. Hiện tại, giá của sản phẩm iPad Mini 2 bản 3G/Wifi đang giảm mạnh chỉ còn ở mức 5.3 triệu đồng.

2. iPad Mini 3

iPad Mini 3 - một chiếc máy tính bảng đã có tuổi đời 3 năm nhưng với cấu hình mạnh mẽ và còn trang bị thêm cảm biến vân tay TouchID nên máy vẫn đang làm rất tốt vai trò đó, nhất là khi mức giá mới của nó ở thời điểm hiện tại đã rất dễ chịu và nằm trong khả năng sở hữu của nhiều người hơn trước.

iPad Mini 3 với màn hình 7.9inch không có nhiều thay đổi về mặt ngoại hình so với người tiền nhiệm iPad Mini 2 của nó, nếu không muốn nói là gần như giống hệt. iPad Mini 3 thực sự đem lại cảm giác sang trọng khi được bao phủ bởi lớp vỏ nhôm anodize nhám nguyên khối, với cạnh màn hình được cắt kim cương và vát thuôn về phía mặt lưng, giúp đem lại cảm giác cầm nắm chắc chắn, và hoàn toàn dùng được bằng 1 tay nhờ kích thước nhỏ, trọng lượng thấp so với mặt bằng máy tính bảng chung, chỉ khoảng 341gram cho phiên bản có kết nối 4G LTE.

iPad Mini 3 được trang bị một phần cứng xử lý gồm RAM 1GB, vi xử lý Apple A7 với 2 nhân Cyclone trên nền ARMv8, xung nhịp 1.3GHz cùng chip đồ họa PowerVR G6430 4 nhân và hoàn toàn có thể giúp người dùng chơi mượt bất kỳ trò chơi nặng nhất trên kho ứng dụng Appstore hiện tại, thậm chí khi mà phần cứng của nó đã có tuổi đời lên đến 5 năm đi chăng nữa. Hiện tại, giá của sản phẩm iPad Mini 3 bản 4G/Wifi khá dễ chịu, chỉ còn ở mức 6.5 triệu đồng. 

3. iPad Mini 4

Nhìn chung, iPad Mini 4 không có quá nhiều sự thay đổi được tìm thấy trong khâu thiết kế so với người đàn anh đi trước, iPad Mini 3, ngoại trừ việc có vẻ như đây là thiết bị sở hữu thân hình mảnh mai và nhẹ hơn một chút. Nhưng đáng chú nhất là sự cải tiến hiệu năng mạnh mẽ.

iPad Mini 4 vẫn sở hữu màn hình kích thước 7.9 inch truyền thống của dòng Mini. Nhưng có sự thay đổi đáng kể trên iPad mini 4 đó là khả năng hiển thị. Màn hình của máy giờ đây đã có chất lượng tái tạo màu sắc tốt hơn, với khả năng bao phủ đến 101% gam màu sRGB. Trước đó, những thiết bị thuộc dòng iPad mini chỉ thể hiện được độ bão hòa màu sắc chính xác đến 62%.

Ngoài ra, khi nói về mặt phần cứng, hiệu suất mà máy mang lại là rất tuyệt vời, gần như là tương đương với chiếc iPad Air 2. Với bộ xử lý A8 dựa trên kiến trúc 64-bit, hiệu năng của iPad mini 4 được cho là nhanh hơn 30% so với thế hệ trước. Với 2 GB RAM, khả năng đa nhiệm hay mở ứng dụng của máy vì thế cũng sẽ nhanh hơn, Safari khi duyệt web gần như không phải load lại các trang web trong quá trình sử dụng. Hiện tại, giá của sản phẩm iPad Mini 4 bản 4G/Wifi khá dễ chịu, chỉ còn ở mức 8.8 triệu đồng.

4. iPad Air 1

iPad Air 1 có kiểu dáng siêu mỏng, thời lượng pin ấn tượng, màn hình đẹp và đặc biệt là giá thành rất tốt trong các tablet có mình hình lớn. Đây có thể coi là mẫu tablet màn hình khoảng 10 inch đáng chọn nhất hiện nay. 

Máy vẫn sở hữu màn hình 9,7 inch độ phân giải Retina 1.536x2.048 pixel với mật độ điểm ảnh lên tới 264 ppi hiển thị hình ảnh cực kỳ sắc nét và mịn màng.

iPad Air 1 sở hữu cấu hình với chip A7 hỗ trợ điện toán 64-bit, hiệu suất nhanh hơn 8 lần và đồ họa tăng hơn 72 lần cũng như khả năng mở tập tin nhanh gấp đôi. Máy trang bị Wi-Fi chuẩn n nhưng nhanh hơn 2 lần so với thế hệ cũ. Camera phía sau độ phân giải 5 megapixel, camera trước quay video chuẩn Full HD. Hiện tại, giá của sản phẩm iPad Air 1 bản 4G/Wifi khá là rẻ, chỉ còn ở mức 7.3 triệu đồng.

Đặc biệt khi mau trong này sẽ được rất nhiều ưu đãi hấp dẫn từ ngày 20/12/2017 - 1/5/2018 khi mua hàng tại Sang Mobile

Vui giáng sinh - 100% rinh quà

  • icon-dong-hungole-blog (422) Tặng combo quà tặng từ 250.000đ đến 850.000đ
  • icon-dong-hungole-blog (422) Cơ hội bốc thăm trúng trưởng iPhone 6 Quốc tế trị giá 5,59 triệu đồng
  • icon-dong-hungole-blog (422) Miễn phí 100% dịch vụ vệ sinh iPhone, giảm giá 10% dịch vụ sửa chữa thay thế linh kiện chính hãng
  • icon-dong-hungole-blog (422) Hỗ trợ trả góp cực kỳ dễ dàng với lãi suất chỉ 1.49%





Sở hữu ngay siêu phẩm thật dễ dàng với chương trình trả góp siêu ưu đãi tại Sang Mobile


Sangmobile.com kết hợp cùng công ty tài chính Hdsaison để hỗ trợ mỗi khách hàng thân yêu có thể mua được những sản phẩm iPhone tốt nhất tại Sangmobile với chi phí trả trước thấp nhất. Khi làm trả góp cùng Hdsaison tại Sangmobile.com

- KHÔNG CẦN CHỨNG MINH THU NHẬP
- KHÔNG CẦN BẢO LÃNH
- KHÔNG THẾ CHẤP
- ÁP DỤNG TOÀN QUỐC ( Kể cả hộ khẩu ở Tỉnh )
- LÃI SUẤT CỰC THẤP CHỈ TỪ 1.49
- THỦ TỤC CỰC ĐƠN GIẢN : Chỉ cần CMND và Bằng Lái Xe or CMND và Hộ Khẩu Gốc
- XÉT DUYỆT NHANH CHÓNG, BẢO MẬT THÔNG TIN 100%.

Facebook Youtube Top