hello
Giỏ hàng

iPad Air 4 ra mắt: Thiết kế giống iPad Pro, chip A14 Bionic, USB-C, giá từ 599 USD

iPad Air 4 là bản nâng cấp lớn với thiết kế lột xác và hiệu năng vượt trội nhờ con chip A14 mới nhất.

Tại sự kiện vừa diễn ra, Apple đã chính thức công bố thế hệ iPad Air mới với hàng loạt nâng cấp đáng giá. Chiếc iPad Air mới thừa hưởng nhiều tính năng từ dòng iPad Pro cao cấp, tuy nhiên kéo theo đó là mức giá cũng cao hơn.

Lưu ý: Tên gọi chính thức của iPad Air mới chỉ đơn giản là "iPad Air", tuy nhiên trong khuôn khổ bài viết này, chúng tôi sẽ sử dụng tên gọi "iPad Air 4" nhằm dễ phân biệt với các thế hệ trước.


Thiết kế hoàn toàn mới, giống iPad Pro

Apple đã mang thiết kế của iPad Pro lên iPad Air 4. Mặt trước của iPad Air 4 không còn phím Home và phần viền trên/dưới dày như thế hệ cũ, thay vào đó là một màn hình viền mỏng với bốn góc được bo tròn. Các cạnh của iPad Air 4 cũng được bo vuông góc, một lần nữa tương tự như iPad Pro.

Màn hình của iPad Air 4 cũng có kích thước lớn hơn, đạt mức 10.9 inch, gần tương đương với kích thước 11 inch của iPad Pro. Màn hình này có độ phân giải 2360×1640, hỗ trợ dải màu P3 và công nghệ True Tone.


iPad Air 4 ra mắt: Thiết kế giống iPad Pro, chip A14 Bionic, USB-C, giá từ 599 USD - Ảnh 1.


Năm nay, Apple mang đến cho iPad Air 4 rất nhiều màu sắc. Bên cạnh những màu sắc truyền thống như xám, bạc và vàng; iPad Air 4 còn có hai màu sắc mới lạ là xanh lá và xanh biển.


iPad Air 4 ra mắt: Thiết kế giống iPad Pro, chip A14 Bionic, USB-C, giá từ 599 USD - Ảnh 2.


Không có Face ID, nhưng có Touch ID ở phím nguồn

Nhằm tách biệt iPad Pro và các dòng iPad còn lại, Apple không trang bị công nghệ nhận dạng khuôn mặt tiên tiến Face ID lên iPad Air 4. Thay vào đó, iPad Air 4 sẽ vẫn sử dụng cảm biến vân tay Touch ID truyền thống, nhưng nay được tích hợp vào phím nguồn trên đỉnh của máy. 


iPad Air 4 ra mắt: Thiết kế giống iPad Pro, chip A14 Bionic, USB-C, giá từ 599 USD - Ảnh 3.


Hệ thống 4 loa

Nếu như những thế hệ iPad Air cũ chỉ có 2 loa ở cạnh đáy, thì trên iPad Air 4, Apple đã mang đến hệ thống 4 loa tương tự như iPad Pro. Với 2 loa ở đỉnh và 2 loa ở đáy, người dùng sẽ có được trải nghiệm âm thanh stereo khi cầm máy ở cả chiều dọc lẫn chiều ngang.


iPad Air 4 ra mắt: Thiết kế giống iPad Pro, chip A14 Bionic, USB-C, giá từ 599 USD - Ảnh 4.
Facebook Youtube Top