hello
Giỏ hàng

iFan chớ lo, iPhone 12 đã sẵn sàng sản xuất hàng loạt vào tháng 7

Báo cáo mới nhất cho biết dòng iPhone 12 5G sẽ được sản xuất bắt đầu vào tháng tới.

Vào đầu tháng này, đã có nguồn tin cho rằng iPhone 12 Pro Max (màn hình 6,7 inch) và iPhone 12 Pro (màn hình 6,1 inch) sẽ được sản xuất bắt đầu vào tháng tới. Vào ngày 10/06 vừa qua, phía Digitimes đã báo cáo Xác thực và Kiểm tra Kỹ thuật (EVT) cho các mẫu iPhone 12 5G 2020 sẽ được hoàn thành vào cuối tháng này. Đây là điều kiện cho phép Apple sản xuất các thiết bị cầm tay mới vào tháng Bảy.


iFan chớ lo, iPhone 12 đã sẵn sàng sản xuất hàng loạt vào tháng 7 - 1

Ảnh concept iPhone 12 Pro.


Mặc dù Digitimes khẳng định cả bốn mẫu iPhone mới sẽ bắt đầu lắp ráp cùng lúc và sẽ được công bố vào tháng 9 nhưng không rõ liệu tất cả chúng sẽ được bán ra cùng một lúc hay không. Vào tháng 09/2017, “Nhà Táo” đã tiết lộ loạt iPhone 8 và iPhone X cùng ngày nhưng sau đó lại đẩy lịch “lên kệ” của iPhone X vào ngày 03/11. Năm sau, Apple giới thiệu iPhone XR, iPhone XS và iPhone XS Max vào cùng ngày tháng 9 nhưng iPhone XR không được bán ra cho đến ngày 26/10/2018. Trong khi đó, vào năm ngoái, cả ba phiên bản iPhone 11 đều được giới thiệu và ra mắt cùng nhau.


Apple dự kiến ​​sẽ bắt đầu sản xuất điện thoại mới vào tháng tới

Ming-Chi Kuo, nhà phân tích của TF International nhận định, các mẫu iPhone Pro sẽ hỗ trợ cả 5G ở cả 2 băng tần sẽ bị đẩy lùi ngày "lên kệ" vì những thay đổi thiết kế trong ăng-ten cần thiết cho mạng 5G tần số cực cao mmWave. Ông Kuo cho hay, các mẫu iPhone 12 tiêu chuẩn sẽ chỉ hoạt động với 5G ở tốc độ dưới 6 GHz. Nếu điều này là đúng, những thị trường chưa phổ biến mạng 5G mmWave sẽ khiến người dùng ngừng nâng cấp iPhone và chờ đợi tới iPhone 13 của năm 2021.

Các hình ảnh render của loạt iPhone 12 đã tiết lộ một thiết kế mới tuyệt đẹp, loại bỏ các cạnh tròn và thay thế chúng bằng các cạnh phẳng, gợi nhớ đến iPhone 5 và iPhone 5s. Apple đã giảm kích thước của “notch” và dự kiến ​​sẽ cung cấp bốn mô hình khác nhau: iPhone 12 (màn hình 5,4 inch), iPhone 12 Plus hoặc iPhone 12 Max (màn hình 6,1 inch), iPhone 12 Pro (màn hình 6,1 inch) và iPhone 12 Pro Max (màn hình 6,7 inch).


iFan chớ lo, iPhone 12 đã sẵn sàng sản xuất hàng loạt vào tháng 7 - 2

Ảnh concept iPhone 12 Pro.


Tất cả bốn phiên bản sẽ sử dụng màn hình OLED nhưng các tùy chọn iPhone Pro sẽ có tốc độ làm mới 120Hz cao hơn. Thêm nữa, bộ tứ sẽ cùng được cung cấp sức mạnh bởi chip A14 Bionic 5nm chứa 15 tỷ bóng bán dẫn. Các mẫu iPhone Pro cũng được cho là sẽ có bộ nhớ RAM 6GB, lớn hơn RAM 4GB của 2 phiên bản iPhone 12 còn lại. Đáng chú ý, tùy chọn bộ nhớ trong tiêu chuẩn của iPhone năm nay sẽ được nâng lên ở mức 128GB thay vì 64GB.

Các mẫu iPhone tiêu chuẩn sẽ chỉ có camera rộng - Wide, camera góc cực rộng Ultra-wide ở mặt sau và cảm biến LiDar. Cảm biến LiDar sẽ sử dụng camera ToF, giúp đo độ sâu chính xác hơn để tăng cường khả năng AR, cải thiện hình ảnh trong điều kiện ánh sáng yếu và ảnh chân dung tốt hơn. Các mẫu iPhone 12 Pro sẽ có tất cả những camera này và được bổ sung thêm một ống kính thiên văn được trang bị zoom quang 3x.

Apple đã đạt được thành công vào năm ngoái khi tăng kích thước pin cho “gia đình” iPhone 11. Do đó, người tiêu dùng hoàn toàn có thể mong đợi nhiều hơn trong năm nay. Có tin đồn còn cho rằng iPhone 12 Pro Max sẽ mang pin 4400mAh, tăng 10% so với pin 3969mAh bên trong iPhone 11 Pro Max.

Trong khi Apple sẽ bắt đầu đưa các mẫu iPhone 5G 2020 mới của mình vào nhà máy vào tháng tới, câu hỏi lớn là khi nào chúng được bán ra. Vào tuần trước, ông Hock Tan, CEO của Broadcom, nhà cung cấp chip iPhone Wi-Fi và các thành phần khác cho rằng dòng iPhone 12 có thể được xuất xưởng chậm hơn. Ông nhận định sẽ có một "sự chậm trễ chu kỳ sản phẩm lớn" của một khách hàng cung cấp "điện thoại di động lớn ở Bắc Mỹ". Và điều đó ngầm chỉ ra sự chậm trễ của việc ra mắt iPhone 2020.

Facebook Youtube Top