hello
Giỏ hàng

Hướng dẫn cách vệ sinh cổng sạc chiếc iPhone của bạn một cách an toàn và nhanh chóng

Sau một thời gian sử dụng thì chiếc điện thoại của bạn sẽ cũ đi và bị bẩn hơn trước. Trong đó, cổng sạc là một trong những chổ dễ dơ nhất và khiến cho chiếc điện thoại của bạn hoạt động thiếu ổn định hơn. Vì thế, bài viết này mình sẽ hướng dẫn bạn cách vệ sinh cổng sạc trên iPhone.


Mẹo nhỏ giúp vệ sinh lỗ cắm sạc iPhone cực sạch và nhanh


1. Vệ sinh cổng sạc bằng vật nhọn

Đây là bước đầu tiên để bạn loại bỏ các vết bẩn dễ dàng nhất những cũng cần cẩn thẩn nhất vì các vật nhọn như tăm hay qua chọc sim có thể lấy đi các mấu đồng sạc của thiết bị.


Vệ sinh cổng sạc iPhone


Bạn đưa đầu nhọn vào bên trong cổng sạc và cố gắng nhẹ nhàng kéo các vết bẩn và bụi ra khỏi cổng sạc của thiết bị nhé.


Vệ sinh cổng sạc iPhone


2. Dùng bông tăm và cồn

Bước tiếp theo bạn dùng bông tăm và cồn để dọn rửa các vết bẩn còn dư lại trong ổ sạc mà không thể dùng tăm kéo ra hết. Đầu tiên bạn pha loãng cồn với nước theo tỉ lệ 2 cồn, 1 nước. Sau đó, thấm 1 bông tăm để tẩy sach vết bẩn trong đấy. Cuối cùng là dùng bông tăm với nước sạch chùi nhẹ lại là xong.


Vệ sinh cổng sạc iPhone


3. Dùng bình xịt khí nén

Đây là bước cuối cùng để loại bỏ các vết bẩn và bọt nước còn sót lại bên trong cổng sạc. Bạn dùng các bình xịt khí nén được bán rất nhiều trên các trang thương mại điện tử để xịt nhẹ vào cổng sạc sao cho các vết bẩn và nước bay khỏi cổng một cách sạch sẽ nhất nhé.


Vệ sinh cổng sạc iPhone


Như vậy mình đã đem đến bạn cách làm sạch cổng sạc nhanh nhất trong bài viết này. Nếu thấy bài viết hữu ích cho mình xin một like và một share nhé. Rất cảm ơn các bạn đã xem bài viết.

Facebook Youtube Top