hello
Giỏ hàng

HOT: Sự kiện công bố iPhone 12 sẽ được diễn ra trong tuần này?

Mới đây, một nguồn tin đang đặt ra nghi ngờ về khả năng sắp ra mắt dòng sản phẩm iPhone 12 vào ngay tuần này.

Một số tin đồn đã chỉ ra rằng Apple sẽ tổ chức một số sự kiện vào tháng 9. Nguồn tin mới nhất đến từ Mark Gurman trên mạng xã hội Twitter đã hé lộ Apple sẽ đưa ra thông cáo báo chí mới nhất cho việc ra mắt sản phẩm mới.

Cụ thể, trạng thái được đăng tải vào hôm chủ nhật của Gurman đề xuất mọi người đừng "quá vui mừng về những tin đồn về các sản phẩm mới của Apple xuất hiện trong tuần này." Thay vào đó, ông cho rằng nó có nhiều khả năng là một thông báo liên quan đến một sự kiện sắp tới cho iPhone 12 và Apple Watch Series 6 diễn ra trực tuyến.


HOT: Sự kiện công bố iPhone 12 sẽ được diễn ra trong tuần này? - 1

iPhone 12 có thể được công bố vào tuần này.


Thông tin này được đưa ra sau khi nguồn tin quen thuộc từ Jon Prosser tuyên bố Apple đã sẵn sàng một thông cáo báo chí cho ngày 08/09. Tuy nhiên. Prosser không đưa ra sản phẩm dự đoán sẽ có trong thông cáo báo chí và cho hay thời gian có thể thay đổi, phía báo chí sẽ được “thông báo trước một ngày”.

Những thông tin của Gurman khá thận trọng vì thường Apple sẽ đưa ra thông báo chính thức trước ít nhất một tuần trước. Sau lời mời "By Invitation Only" năm 2019 dành cho sản phẩm mới vào ngày 29/08/2019, "gia đình" iPhone 11 của hãng đã được chính thức giới thiệu vào ngày 10/09, sau thông báo 12 ngày.

Ngay cả đối với một sự kiện trực tuyến có video dựng sẵn, Apple vẫn có khả năng trình bày bài phát biểu giống như Hội nghị các nhà phát triển - WWDC 2020. Và Apple vẫn có thể đưa ra thông báo về thời gian ra mắt loạt iPhone sắp tới.


Sản phẩm mong đợi

Apple được dự kiến ​​sẽ tiết lộ bốn mẫu iPhone mới trong sự kiện này, bao gồm hai mẫu iPhone 12 và hai phiên bản iPhone 12 Pro. Bên cạnh sự khác biệt về camera, các mẫu iPhone Pro được cho là sử dụng lại cảm biến LiDAR của iPad Pro để lập bản đồ độ sâu cùng với kết nối 5G.

Sự kiện này cũng có thể là địa điểm ra mắt Apple Watch Series 6, bao gồm phiên bản nhựa có giá rẻ hơn, công nghệ Liquid Crystal Polymer (LCP) để cải thiện hiệu suất kết nối không dây và theo dõi lượng oxy trong máu.


HOT: Sự kiện công bố iPhone 12 sẽ được diễn ra trong tuần này? - 2

Ảnh concept dòng iPhone 12.


Đồng thời, một mẫu iPad mới có thể sắp được ra mắt, có thể là iPad Air 4, được cho  là mượn thiết kế và Apple Pencil thế hệ thứ hai của iPad Pro. Ngoài ra, thẻ tìm đồ thất lạc AirTags cũng có thể xuất hiện. Với khả năng tích hợp Bluetooth và UWB, thẻ AirTags có khả năng sẽ hoạt động với ứng dụng Find My hiện có của Apple để giúp người dùng xác định vị trí bị mất mà nó được gắn vào.

Facebook Youtube Top