hello
Giỏ hàng

HOT: Sắp có iPhone SE 2021 và AirPods Pro 2 vào tháng 4 này?

Theo tin đồn mới nhất, cặp tai nghe AirPods Pro 2 mới với hộp sạc tinh tế cùng với chiếc iPhone SE thế hệ thứ ba có thể sẽ được ra mắt vào tháng 4.


Hồi cuối năm ngoái, Apple được cho là đang làm việc trên các mẫu AirPods mới, có thể là AirPods Pro Lite và AirPods 3. Mới đây, nguồn tin từ chuỗi cung ứng của Macotakara Trung Quốc cho biết, AirPods Pro thế hệ thứ hai dự kiến ​​phát hành vào tháng 4 cùng lúc với iPhone SE mới. Báo cáo không cung cấp nhiều thông tin nhưng cũng tuyên bố hộp sạc sẽ dày 21mm, cao 46mm và rộng 54mm.


HOT: Sắp có iPhone SE 2021 và AirPods Pro 2 vào tháng 04? - 1

iPhone SE 2020.


Nếu tin đồn này đúng, hộp sạc sẽ nhỏ hơn một chút so với phiên bản hiện tại -kích thước dài 45,2mm x dày 21mm x rộng 60,6mm, điều này sẽ làm cho phiên bản mới gần như giống nhau về độ dày và chiều dài nhưng không rộng bằng.

Báo cáo mới nhất này xuất hiện sau một báo cáo khác từ Macotakara vào thứ Sáu, tuyên bố iPad mini mới sẽ có màn hình 8,4 inch, Touch ID, Lightning và khung hình hẹp hơn.


HOT: Sắp có iPhone SE 2021 và AirPods Pro 2 vào tháng 04? - 3

Sắp có AirPods Pro 2 mới.


Cho tới thời điểm này, Apple đã có kha khá các sản phẩm mới dự kiến tung ra trong năm nay. Ngoài dòng iPhone 13 còn là cặp tai nghe AirPods Pro mới, iPhone SE 2021, iPad 9, iPad Air 4, MacBook Pro 16 inch chip M1, kính Apple Glasses,…. Điều này khiến các iFan vô cùng phấn khích.

Chúng tôi sẽ còn cập nhật thêm các tin tức về những thiết bị cộp mác "Nhà Táo" trong các tin bài sắp tới, mời quý độc giả đón đọc.

Facebook Youtube Top