hello
Giỏ hàng

HOT: Bất ngờ lộ video phần khung của iPhone 12 Pro

Hình ảnh được xem là thiết kế khung của iPhone 12 Pro đã bị tiết lộ ngay trước thềm sự kiện tháng 9 của Apple.


Video hé lộ khung của iPhone 12.


Đoạn video ngắn dài 5 giây được đăng lên tài khoản Twitter bởi kênh YouTube EverythingApplePro đã tiết lộ về  thiết kế khung của iPhone 12 Pro. Theo đó, khung máy hoàn chỉnh với thiết kế lấy cảm hứng từ iPhone 4 với cạnh vuông, các phần cắt cho cụm camera ba ống kính, khẩu độ Máy quét LiDAR, SIM được định vị lại.

Được cho là "khung chính thức của iPhone 12 Pro", vỏ kim loại có vẻ như có chất lượng khá tốt với các cạnh được gia công, mặt sau bằng kính trắng và để lộ một số bộ phận lắp ráp. Ở bên trong, khung có một lớp phủ có thể là một đường truyền sạc không dây trong một khu vực hình tròn.


HOT: Bất ngờ lộ video phần khung của iPhone 12 Pro - 1

Hình ảnh được xem là thiết kế khung của iPhone 12 Pro.


Bên trong của khu vực camera sau chứa tới năm lỗ tròn – ba lỗ tròn lớn cho các cảm biến chính, một lỗ tròn dành cho đèn flash và một lỗ tròn khác dành cho Máy quét LiDAR. iPhone 12 Pro Max cao cấp nhất của Apple được cho là sẽ tự hào với hệ thống LiDAR mặt sau được mượn từ iPad Pro thế hệ thứ tư. Thêm vào đó, mặt kính của khung máy nhìn khá “xịn” cùng với cụm camera và logo Apple in mờ dưới tùy chọn màu trắng.



HOT: Bất ngờ lộ video phần khung của iPhone 12 Pro - 2

Hai tùy chọn màu dự kiến của iPhone 12 Pro.


Nhìn chung, hầu hết các chi tiết thiết kế được hé lộ trong video đều đã được thảo luận trong các báo cáo trước đó và chỉ có một điểm lạ là một khu vực bí ẩn hình chữ nhật nhỏ nằm ở bên phải của thiết bị, bên dưới nút nguồn. Đây có thể là thiết kế cho các phụ kiện mới như hộp sạc không dây nhỏ gọn hơn.

Apple sẽ “trình làng” iPhone 12 vào mùa thu này, thời gian công bố có thể muộn hơn vài tuần so với thời gian trước đây. Sự kiện diễn ra tuần này, ngày 15/09 được cho là sẽ mang đến những thông tin về các mẫu Apple Watch Series 6 mới và iPad Air 4, màn xuất hiện của iPhone 12 sẽ được đẩy sang tháng 10.

Facebook Youtube Top