hello
Giỏ hàng

Hoàn thiện những điều này, iPhone 13 sẽ cực chất

Sẽ thật tuyệt nếu như iPhone 2021, hay tạm gọi iPhone 13, sẽ mang đến những tính năng như liệt kê dưới đây.


Màn hình luôn bật với 120Hz

Một điều được đánh giá cao trên các thiết bị Android hiện nay là tính năng màn hình luôn bật (Always On) mà iPhone chưa có, mặc dù Apple Watch Series 5 đã có nó hơn một năm. Điều này đã được thể hiện rõ ràng trong các smartphone Galaxy của Samsung.


Hoàn thiện những điều này, iPhone 13 sẽ cực chất - 1


Sẽ thật tuyệt vời khi màn hình Always On đến với iPhone 13, cùng với tốc độ làm mới 120Hz như trên các mẫu Galaxy đời cao, điều mà rất nhiều người dùng từng mong đợi trên iPhone 12, vốn chỉ dừng lại ở mức 60Hz. Tốc độ làm mới cao sẽ giúp việc cuộn và hoạt ảnh mượt mà hơn, là những yếu tố quan trọng khi nói đến chơi game và video chất lượng 4K. Nếu đã sử dụng màn hình 120Hz, việc quay trở lại 60Hz sẽ thực sự rất khó chịu.

Đối với nhiều người không có máy ảnh độc lập phải phụ thuộc vào iPhone để chụp tất cả ảnh của mình, đó là lý do họ chắc chắn muốn máy ảnh tốt nhất trên iPhone, dẫn đến bản Pro luôn là lựa chọn ưu tiên. Tuy nhiên, chỉ có phiên bản iPhone 12 Pro Max có camera tốt nhất trong loạt Pro, không giống như iPhone 11 Pro và 11 Pro Max.


Hoàn thiện những điều này, iPhone 13 sẽ cực chất - 2


Dẫu sao, các bản Pro đều hỗ trợ định dạng hình ảnh ProRAW cùng với RAM 6 GB cho hiệu suất nhanh hơn so với các mẫu iPhone 12 thông thường. Trong năm nay, người dùng hy vọng Apple sẽ tung ra phiên bản “Pro” cho các mẫu như kích thước của iPhone 12 mini. Rõ ràng, không phải tất cả chúng ta đều muốn có những thiết bị khổng lồ nhưng vẫn muốn có các tính năng tốt nhất.


Thời lượng pin

Mặc dù thời lượng pin trên iPhone 12 Pro hiện tại không có nhiều lo lắng nhưng theo tuyên bố của Apple, iPhone 12 Pro thực sự có thời lượng pin kém hơn so với iPhone 11 Pro, mặc dù có kích thước lớn hơn, và có thể là do 5G.


Hoàn thiện những điều này, iPhone 13 sẽ cực chất - 3


Đối với iPhone vào năm 2021, hy vọng sẽ có một số cải tiến đối với thời lượng pin. Mặc dù iPhone 12 Pro có pin đủ xài nhưng đó chỉ là để duyệt mạng xã hội, kiểm tra email và truy cập vào web… Còn nếu trong trường hợp chụp nhiều ảnh hoặc chơi game tại các địa điểm như công viên, thời lượng sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều.


Nhiều màu sắc vui nhộn cho bản Pro

Một trong những nhược điểm ở các mẫu Pro chính là chúng luôn có màu trung tính để lựa chọn mà không có các màu vui nhộn như Đỏ của iPhone 12. Cần nhớ rằng đây là màu đã có kể từ iPhone 8 và 8 Plus, kể từ đó nó luôn có sẵn trên các mẫu iPhone không phải là hàng đầu.


Hoàn thiện những điều này, iPhone 13 sẽ cực chất - 4

Facebook Youtube Top